Hôm 17/7, DHL đã chính thức ra mắt dịch vụ vận chuyển B2C nội địa trên toàn quốc và cam kết triển khai nhiều biện pháp giúp bảo vệ môi trường và mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Dịch vụ giao hàng nội địa toàn quốc do DHL eCommerce Việt Nam cung cấp sẽ được quản lý và hỗ trợ bởi các trung tâm và kho hàng có vị trí chiến lược đặt khắp cả nước. Với đội ngũ xe tải, xe máy cùng sự kết hợp các tuyến đường hàng không và đường bộ giữa các trung tâm, DHL eCommerce có thể giao hàng trong thời gian 1-2 ngày tại Tp.HCM, Hà Nội và một số thành phố lớn khác.

Trong dịp này DHL toàn cầu công bố cam kết việc giảm thiểu lượng khí thải do các hoạt động vận chuyển gây ra xuống mức 0 từ nay đến năm 2050. Vì vậy, tại Việt Nam, DHL eCommerce Việt Nam sẽ bắt đầu triển khai sử dụng xe máy điện cho các hoạt động giao nhận – phân phối nội địa tại Việt Nam. Đồng thời, công ty sẽ lên kế hoạch bổ sung thêm xe máy điện vào đội xe hiện tại trong thời gian tới.

Ông Thomas Harris, Giám đốc Điều hành của DHL eCommerce Việt Nam cho biết: “Đây là cách đổi mới thiết thực đóng vai trò cốt lõi trong mạng lưới vận chuyển nội địa của DHL ở khắp khu vực Đông Nam Á; và Việt Nam không phải là ngoại lệ với đội xe máy điện thân thiện môi trường đã được đưa vào hoạt động trên đường phố. Cùng với những tiến bộ trong công nghệ, chúng tôi lạc quan tin tưởng rằng các phương thức đi lại thân thiện với môi trường như xe điện sẽ đóng vai trò chủ chốt cho dịch vụ vận chuyển B2C nội địa trong tương lai”.

DHL eCommerce là một bộ phận trực thuộc tập đoàn Deutsche Post DHL. Có mặt tại Việt Nam từ năm 1988, DHL đã hoạt động với các thương hiệu dịch vụ như: DHL Express, DHL Global Forwarding và DHL Supply Chain. Hiện nay, DHL eCommerce tập trung vào ba mũi nhọn dịch vụ chính: giao nhận toàn trình hoặc giao nhận nội địa; dịch vụ vận chuyển xuyên biên giới đơn giản và hợp lý cho các doanh nghiệp thương mại điện tử; giải pháp giao nhận hoàn thiện thông qua mạng lưới vận chuyển toàn cầu.

print