Tủ sách doanh nhân

Lãnh đạo bằng văn hóa doanh nghiệp

Lãnh đạo bằng văn hóa doanh nghiệp

DoanhNhanOnline –  Tác Giả: Edgar.H.Schein;Dịch giả: Nguyễn Phúc Hoàng; NXB: Thời Đại; Giá bìa: 175.000đ. Có một công cụ vô cùng hữu hiệu (nhất là đối với những người lãnh đạo) để đạt được mục đích dẫn dắt công ty đi theo hướng mình mong

28/02/2013 by admin
Mr. Thất Bại

Mr. Thất Bại

DoanhNhanOnline – Tên sách: Mr. Thất Bại; Tác Giả: Lê Đình Hùng; NXB: Tri Thức. Muốn thành công người ta buộc phải đi qua thất bại. Cuốn sách Mr. Thất Bại là một ấn phẩm chia sẻ với thế hệ trẻ kinh nghiệm và những bài học

04/02/2013 by admin
Dẫn dắt những đổi mới

Dẫn dắt những đổi mới

DoanhNhanOnline – Tên sách: Đổi mới từ cốt lõi; Tác Giả: Peter Skarzunski-Rowan Gibsson;  NXB: Đại học Kinh tế Quốc dân – AlphaBook; Giá bìa: 89.000đ; Trong thế giới đang ngày càng có nhiều biến động, đổi mới là phương thức duy nhất chống lại những

17/01/2013 by admin
Làm sao để quản lý tốt hơn

Làm sao để quản lý tốt hơn

DoanhNhanOnline – Tên sách: Nhà quản lý tài giỏi; Tác Giả: Craig Nathanson; NXB: Thời Đại; Giá bìa: 60.000 đồng. Quản lý vừa là nghệ thuật vừa là khoa học. Những nhà quản lý giỏi quan tâm đến việc phát triển đội ngũ nhân viên

17/01/2013 by admin
Tâm lý thang máy

Tâm lý thang máy

DoanhNhanOnline – Tên sách: Thành công không chớp nhoáng; Tác Giả: Rory Vaden; NXB: Thế Giới; Giá bìa: 55.000 đồng. Trong xu thế phát triển ”nóng” như hiện nay, con người đang bị cuốn theo dòng chảy tâm lý mà ai cũng đã từng gặp phải,

17/01/2013 by admin
Thế giới 2013

Thế giới 2013

DoanhNhanOnline – Nguy hiểm, nhưng cuốn hút! “Cố gắng dự báo các sự kiện quan trọng trong tương lai là một trò tiêu khiển nguy hiểm”. Nhận định này được Hãng thông tấn CNN đưa ra để bắt đầu một bài viết về… dự báo tình hình

25/12/2012 by admin
Những bí mật bạn không muốn biết

Những bí mật bạn không muốn biết

DoanhNhanOnline – Những bí mật bạn không muốn biết  Tác Giả: Cynthia Shapiro; NXB: Văn Hóa; Giá: 60.000đ Mỗi ngày, ở nhiều nơi trên thế giới có không ít nhân viên bị loại bỏ, bị ép phải về hưu hoặc cho tạm nghỉ việc một

14/12/2012 by admin
Khoảng cách thương hiệu

Khoảng cách thương hiệu

DoanhNhanOnline – Khoảng cách thương hiệu Tác giả: Marty Neumeier; NXB: Lao Động Xã Hội- Alpha Books; Giá : 49.000 đồng. Trong hầu hết các công ty, chiến lược kinh doanh và ý tưởng sáng tạo thường bị chia cách bởi một bên là chiến lược

14/12/2012 by admin