Xem tiếp

Khi ông lớn kinh doanh nhà hàng

Kinh doanh nhà hàng cao cấp là một nét mới trong chiến lược đa dạng kinh doanh của các tập đoàn, hứa hẹn sẽ tạo ra những đợt sóng ngầm mới. Ông Kai Speth, Phó tổng giám đốc phụ trách

Những nỗ lực để thành phố vươn cao

Cần Thơ sẽ có trường đua ngựa. Đây là thông tin khiến nhiều nhà đầu tư, doanh nghiệp giật mình nhìn lại… Với số vốn đầu tư dự kiến 500 triệu USD, liên doanh các nhà đầu tư SIBC Internatinonal

Vì sao doanh nghiệp ngán tòa?

Ngoài tâm lý e ngại “đáo tụng đình”, quả thực có những lý do khách quan khiến các doanh nghiệp từ chối chọn phương thức giải quyết tranh chấp tại tòa án. Thông tin từ một cuộc hội thảo do

Động lực tăng trưởng mới của Thế Giới Di Động

Tháng 8 này, các loại trái cây do Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) sản xuất sẽ xuất hiện trên kệ hàng của Bách hóa Xanh (BHX), đánh dấu bước hiện thực hóa việc hợp tác bán trái cây giữa hai

Chiến lược “sao chép” của Nitori

Nitori Holdings – nhà bán lẻ lớn thứ 3 của Nhật – đã làm được một điều mà không có công ty đại chúng nào ở Nhật từng làm trước đó: báo cáo mức tăng trưởng lợi nhuận suốt 30

Gã khổng lồ DHL và cú hích cho TMĐT tại Việt Nam

Giữa tháng 7/2017, DHL chính thức ra mắt dịch vụ vận chuyển B2C nội địa trên toàn Việt Nam. Điều này sẽ tác động ra sao tới ngành thương mại điện tử? Ông Thomas Harris – Giám đốc điều hành 

Chợ Tốt đã thực sự “tốt chợ”?

Vào Việt Nam từ 2012, đến nay đã trải qua hành trình 5 năm, Chợ Tốt đang có thêm bước đi mới mới để đạt được mục tiêu mà các nhà đầu tư kỳ vọng. Xác định rõ thương mại

Thị trường kem: tan chảy theo nhiệt cạnh tranh

KDF đang dẫn đầu cuộc chơi trên thị trường kem Việt, nhưng ngày càng nhiều người chơi gia nhập thị trường, khiến cuộc đua ngày càng nóng. Theo Euromonitor, năm 2016, Việt Nam tiêu thụ 28.700 tấn kem, với doanh

Tin nổi bật