Xem tiếp

Mô hình chia sẻ thịnh vượng

Ngành nhượng quyền thương hiệu (franchise) đang nở rộ tại Việt Nam với sự có mặt của nhiều thương hiệu lớn trên thế giới. Đã có nhiều kẻ thắng và cũng không ít người thua. Vậy sự thành công trong

1
Bảo vệ tài sản nhượng quyền thế nào?

Gây dựng một thương hiệu đã khó, bảo vệ được danh tiếng của thương hiệu trong quá trình phát triển lại càng khó hơn, đặc biệt là trong kinh doanh nhượng quyền. Mỗi khi chúng ta nghe nói về một

1
Cục diện mới của thị trường dầu ăn

Các doanh nghiệp nội đang làm chủ cuộc chơi trên thị trường dầu ăn, nhưng vị thế này không chắc đã duy trì được, một khi các rào chắn thuế quan đang dần được dỡ bỏ. Theo Bộ Công Thương,

1
Cuộc chiến nước mắm

Từ khi xảy ra vụ ô nhiễm môi trường biển ở khu vực miền Trung, cuộc chiến trên thị trường nước mắm – vốn luôn  căng thẳng – nay lại càng thêm phần gay cấn. Gần đây, khi làm một

1
Để trao quyền không chỉ là khẩu hiệu

Các tập đoàn quốc tế có tư duy khác biệt trong chiến lược sử dụng nhân sự cấp cao. Cuộc trò chuyện giữa DOANH NHÂN và bà Đỗ Hoàng Anh, Giám đốc bộ phận Pháp lý và Quản lý Truyền

cd
Nâng niu giống lúa Việt

Sau 43 năm phát triển, hiện ThaiBinh Seed là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong ngành giống cây trồng Việt Nam, đi tiên phong trong áp dụng tiến bộ khoa học công nghệ vào ngành lúa gạo. Công

30
Chuyện nhà khoa học bước vào thương trường

Dù chưa nhiều, nhưng việc có những doanh nghiệp đầu tư lớn để nghiên cứu khoa học và nhiều nhà khoa học đã bước vào thương trường là những tín hiệu rất tốt cho nền kinh tế. Cho tôi xem

cd
Cuộc rượt đuổi ngoạn mục

Vinasun đang dồn sức cho một cuộc chiến duy trì thị phần bằng cách xây dựng ứng dụng gọi xe taxi – Vinasun App, với các tính năng không thua kém công nghệ của Uber. Có mặt tại Việt Nam

1

Tin nổi bật