Xem tiếp

Lối đi khác biệt của FSI

Chọn lĩnh vực số hóa vào thời điểm chưa có nhiều đối thủ cạnh tranh và tập trung vào phát triển mạnh cho công nghệ lõi, FSI đã vươn lên vị thế hàng đầu trên thị trường. Đẩy mạnh số

Tp.HCM và những bước chạy đà cho thành phố thông minh

Chỉ là một cuộc “tập dượt” nhỏ ở Tp.HCM trong tháng 5/2017 (hội chợ triển lãm với 50 gian hàng, 38 doanh nghiệp), nhưng nhiều doanh nghiệp đã cho thấy sự sẵn sàng để vào cuộc theo quyết tâm của

Xuất khẩu trái cây không toàn vị ngọt!

Trái cây Việt Nam đã có chỗ đứng tại các thị trường khó tính, nhưng các doanh nghiệp còn gặp rất nhiều khó khăn khi đưa sản phẩm ra nước ngoài. Năm 2016, Việt Nam đã xuất khẩu được hơn

Mô hình chia sẻ thịnh vượng

Ngành nhượng quyền thương hiệu (franchise) đang nở rộ tại Việt Nam với sự có mặt của nhiều thương hiệu lớn trên thế giới. Đã có nhiều kẻ thắng và cũng không ít người thua. Vậy sự thành công trong

Bảo vệ tài sản nhượng quyền thế nào?

Gây dựng một thương hiệu đã khó, bảo vệ được danh tiếng của thương hiệu trong quá trình phát triển lại càng khó hơn, đặc biệt là trong kinh doanh nhượng quyền. Mỗi khi chúng ta nghe nói về một

Cục diện mới của thị trường dầu ăn

Các doanh nghiệp nội đang làm chủ cuộc chơi trên thị trường dầu ăn, nhưng vị thế này không chắc đã duy trì được, một khi các rào chắn thuế quan đang dần được dỡ bỏ. Theo Bộ Công Thương,

Cuộc chiến nước mắm

Từ khi xảy ra vụ ô nhiễm môi trường biển ở khu vực miền Trung, cuộc chiến trên thị trường nước mắm – vốn luôn  căng thẳng – nay lại càng thêm phần gay cấn. Gần đây, khi làm một

Để trao quyền không chỉ là khẩu hiệu

Các tập đoàn quốc tế có tư duy khác biệt trong chiến lược sử dụng nhân sự cấp cao. Cuộc trò chuyện giữa DOANH NHÂN và bà Đỗ Hoàng Anh, Giám đốc bộ phận Pháp lý và Quản lý Truyền

Tin nổi bật