Xem tiếp

Phú Quốc trong cuộc chơi toàn cầu

Không còn nghi ngờ gì nữa, đầu tư và du lịch Phú Quốc đang bùng nổ. Nhưng để trở thành “Bali hay Phuket mới” thì ngoài các “đại gia” trong nước như Vingroup, Sun Group hay CEO Group, Phú Quốc

Start-up việt nam – trái vẫn còn xanh

Số liệu mới công bố của Tổng cục Thống kê cho thấy, chỉ riêng trong tháng 10/2015, số lượng doanh nghiệp thành lập mới tăng 30,6%, còn số doanh nghiệp phải tạm ngừng hoạt động cũng tăng 46,4% so với

Cơn lốc xoáy beer club

Các nhà đầu tư cá nhân, các quỹ đầu tư nước ngoài và nhiều hãng bia đang cùng nhắm đến mục tiêu đẩy mạnh đầu tư cho các beer club, khiến cho sân chơi này trở nên vô cùng sôi

Ra ngõ gặp collagen

Rất nhiều doanh nghiệp Việt Nam có quy mô lớn và nhỏ đang ra sức đầu tư, nhằm gia tăng thị phần ở thị trường collagen béo bở. Từ nước uống Collagen của Bình An rồi đến tinh chất collagen

Mục tiêu táo bạo của Karofi

Sự bùng nổ của lĩnh vực kinh doanh máy lọc nước tại Việt Nam trong những năm gần đây tạo ra một cuộc đua kỳ thú, nhưng khốc liệt, giữa các thương hiệu lớn, nhỏ. Thị trường vừa chứng kiến

Từ ánh mắt đến túi tiền

Khi cánh cửa hội nhập kinh tế trong Cộng đồng kinh tế các nước ASEAN mở ra là lúc không ít doanh nghiệp Việt thấy sản phẩm của mình lọt thỏm phía sau hàng hóa của nhiều doanh nghiệp ngoại

“Đại chiến” thuốc nhỏ mắt

Thị trường thuốc nhỏ mắt đang chứng kiến cuộc quyết đấu giữa các đối thủ ngoại và nội, đồng thời ngày càng có thêm doanh nghiệp nội muốn chen chân vào ngành kinh doanh béo bở này.  Bức tranh thị

Vissan & cuộc chơi xúc xích

Là doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên tham gia vào lĩnh vực sản xuất xúc xích, hiện Vissan đang giữ ngôi vị đầu trong dòng xúc xích tiệt trùng, cung ứng cho thị trường khoảng 40% sản lượng hàng năm.

Tin nổi bật