Xem tiếp

Cơn lốc xoáy beer club

Các nhà đầu tư cá nhân, các quỹ đầu tư nước ngoài và nhiều hãng bia đang cùng nhắm đến mục tiêu đẩy mạnh đầu tư cho các beer club, khiến cho sân chơi này trở nên vô cùng sôi

Ra ngõ gặp collagen

Rất nhiều doanh nghiệp Việt Nam có quy mô lớn và nhỏ đang ra sức đầu tư, nhằm gia tăng thị phần ở thị trường collagen béo bở. Từ nước uống Collagen của Bình An rồi đến tinh chất collagen

Mục tiêu táo bạo của Karofi

Sự bùng nổ của lĩnh vực kinh doanh máy lọc nước tại Việt Nam trong những năm gần đây tạo ra một cuộc đua kỳ thú, nhưng khốc liệt, giữa các thương hiệu lớn, nhỏ. Thị trường vừa chứng kiến

Từ ánh mắt đến túi tiền

Khi cánh cửa hội nhập kinh tế trong Cộng đồng kinh tế các nước ASEAN mở ra là lúc không ít doanh nghiệp Việt thấy sản phẩm của mình lọt thỏm phía sau hàng hóa của nhiều doanh nghiệp ngoại

“Đại chiến” thuốc nhỏ mắt

Thị trường thuốc nhỏ mắt đang chứng kiến cuộc quyết đấu giữa các đối thủ ngoại và nội, đồng thời ngày càng có thêm doanh nghiệp nội muốn chen chân vào ngành kinh doanh béo bở này.  Bức tranh thị

Vissan & cuộc chơi xúc xích

Là doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên tham gia vào lĩnh vực sản xuất xúc xích, hiện Vissan đang giữ ngôi vị đầu trong dòng xúc xích tiệt trùng, cung ứng cho thị trường khoảng 40% sản lượng hàng năm.

Vân Trần & công thức 1+1=11

Sinh ra tại Hà Nội, lớn lên ở Thụy Điển và Đức, hấp thụ bốn nền giáo dục Thụy Điển, Đức, Mỹ và Anh, Vân Trần đã từng có công việc tốt tại một ngân hàng ở Anh. Giờ đây,

Aeon và tham vọng thống lĩnh

Đa dạng mô hình kinh doanh và phát triển hệ thống đại siêu thị là chiến lược tiếp cận và từng bước chiếm lĩnh thị trường bán lẻ Việt Nam của Aeon. Không ồn ào công bố thông tin như

Tin nổi bật