Xem tiếp

Cuộc chiến vùng nguyên liệu sữa

Các doanh nghiệp sữa đang so kè nhau gay gắt trong lĩnh vực phát triển vùng nguyên liệu nuôi bò sữa – yếu tố quyết định tới chất lượng sản phẩm sữa.  Cuộc đua đang đến hồi gay cấn trên

Thời của thịt ngoại

Thịt ngoại đang ngày càng chiếm ưu thế trên thị trường Việt Nam khiến các doanh nghiệp trong nước phải tính toán lại bài toán kinh doanh của mình. Thị trường thịt trong nước đang lép vế trước sự “càn

CANIFA thời trang cho tất cả

Từ một thương hiệu gắn liền với sản phẩm len, CANIFA đang thành công trong chiến lược trở thành dòng thời trang dành cho nhiều đối tượng với hơn 7.000 sản phẩm được bán ra mỗi ngày.  Cách đây 17

Vòng xoáy mật ong

Mật ong đang trở thành món hàng mang lại lợi nhuận lớn cho doanh nghiệp, cả trên thị trường quốc tế lẫn trong nước. Tại thị trường châu Á, tuy không giữ ngôi vị quán quân về xuất khẩu mật

Novaland và hành trình “khai hoang”

Chiến thuật để dẫn đầu thị trường của Novaland chính là “ngắm đúng” và thu gom để hồi sinh các dự án dở dang. Ở thời điểm mà cả thị trường đang vật lộn với khủng hoảng để mong tồn tại

Thị trường sơn bức tranh đa sắc

Thị trường sơn nước được phân định cho cả doanh nghiệp ngoại và nội, hứa hẹn sẽ diễn ra nhiều cuộc cạnh tranh ngoạn mục và quyết liệt. Việt Nam có khoảng hơn 600 doanh nghiệp sản xuất và kinh

Thị trường dầu nhớt: Chiến lược vết dầu loang của các nhãn hàng riêng

Dù số lượng xe gắn máy ngày càng tăng, nhưng các nhãn hiệu dầu nhớt mới nổi lại làm cho việc kinh doanh của các thương hiệu gạo cội ít nhiều… bớt trơn tru hơn trước. Theo số liệu đăng

IPO Genco 3 – Cần một phép màu!

Quá trình cổ phần hóa Tổng công ty Điện lực 3 (Genco 3) đang ở vào giai đoạn cuối cùng. Thế nhưng nút thắt lớn nhất trong hoạt động của ngành điện bấy lâu nay và cũng là rào cản

Tin nổi bật