Xem tiếp

Thị trường dầu nhớt: Chiến lược vết dầu loang của các nhãn hàng riêng

Dù số lượng xe gắn máy ngày càng tăng, nhưng các nhãn hiệu dầu nhớt mới nổi lại làm cho việc kinh doanh của các thương hiệu gạo cội ít nhiều… bớt trơn tru hơn trước. Theo số liệu đăng

IPO Genco 3 – Cần một phép màu!

Quá trình cổ phần hóa Tổng công ty Điện lực 3 (Genco 3) đang ở vào giai đoạn cuối cùng. Thế nhưng nút thắt lớn nhất trong hoạt động của ngành điện bấy lâu nay và cũng là rào cản

Làm giàu từ cá kho

Từ một món ăn đậm đà truyền thống làng quê, cá kho làng Vũ Đại được chàng trai trẻ Trần Bá Nghiệp “hiện đại hóa” bằng các công cụ Internet để trở thành thương hiệu ẩm thực nổi tiếng, vượt

Vận may của con voi

Từ khoản lỗ gần 22 tỷ đồng trong năm 2013, bước sang năm 2014, Công ty cổ phần Xi măng Bỉm Sơn đạt biên lợi nhuận gộp cao nhất trong số các công ty xi măng có cổ phiếu niêm

Thị trường giấy sinh hoạt – Sân chơi chỉ dành cho kẻ mạnh

Thị trường giấy sinh hoạt hiện vẫn còn rất nhiều tiềm năng để phát triển. Hiện các doanh nghiệp trong nước đang làm chủ “sân nhà” với hơn 90% thị phần. Nhưng cuộc chơi này không dành cho những kẻ

Vật vã hồi sinh dự án địa ốc

Cho dù thị trường bất động sản có những dấu hiệu khởi sắc, nhưng nhiều dự án “chết lâm sàng” vẫn chưa thể hồi sinh. Cùng ở một vị trí, cùng ở một điểm xuất phát, nhưng trớ trêu thay

Tã, bỉm trong tay doanh nghiệp ngoại

Ba doanh nghiệp ngoại chiếm tới 90% thị phần, vị trí của các doanh nghiệp kinh doanh tã, bỉm đã được xác lập và khó có thể thay đổi trong những năm tới. Thế nhưng, sức hấp dẫn của thị

Đã đến lúc nói về Social Intranet

Năm 2014, Việt Nam chào đón người dùng thứ 20 triệu tham gia các mạng xã hội thuộc hệ thống Social Media. Điều này khẳng định, social media đã và đang trở thành một hoạt động độc lập của người

Tin nổi bật