Xem tiếp

Làm giàu từ cá kho

Từ một món ăn đậm đà truyền thống làng quê, cá kho làng Vũ Đại được chàng trai trẻ Trần Bá Nghiệp “hiện đại hóa” bằng các công cụ Internet để trở thành thương hiệu ẩm thực nổi tiếng, vượt

Vận may của con voi

Từ khoản lỗ gần 22 tỷ đồng trong năm 2013, bước sang năm 2014, Công ty cổ phần Xi măng Bỉm Sơn đạt biên lợi nhuận gộp cao nhất trong số các công ty xi măng có cổ phiếu niêm

Thị trường giấy sinh hoạt – Sân chơi chỉ dành cho kẻ mạnh

Thị trường giấy sinh hoạt hiện vẫn còn rất nhiều tiềm năng để phát triển. Hiện các doanh nghiệp trong nước đang làm chủ “sân nhà” với hơn 90% thị phần. Nhưng cuộc chơi này không dành cho những kẻ

Vật vã hồi sinh dự án địa ốc

Cho dù thị trường bất động sản có những dấu hiệu khởi sắc, nhưng nhiều dự án “chết lâm sàng” vẫn chưa thể hồi sinh. Cùng ở một vị trí, cùng ở một điểm xuất phát, nhưng trớ trêu thay

Tã, bỉm trong tay doanh nghiệp ngoại

Ba doanh nghiệp ngoại chiếm tới 90% thị phần, vị trí của các doanh nghiệp kinh doanh tã, bỉm đã được xác lập và khó có thể thay đổi trong những năm tới. Thế nhưng, sức hấp dẫn của thị

Đã đến lúc nói về Social Intranet

Năm 2014, Việt Nam chào đón người dùng thứ 20 triệu tham gia các mạng xã hội thuộc hệ thống Social Media. Điều này khẳng định, social media đã và đang trở thành một hoạt động độc lập của người

Lix và những bước đi khôn ngoan

Dù chưa phải là một thương hiệu đình đám, nhưng Lix đang ngày càng trở thành một cái tên đáng gờm trên thị trường chất tẩy rửa Việt Nam. Thời nay, tại Việt Nam, nói đến thị trường chất tẩy

Cuộc chiến trong chén nước mắm

Masan đang làm chủ cuộc chơi trên thị trường nước mắm. Trong lúc đó vẫn có thêm nhiều doanh nghiệp vào cuộc với sự đối đầu không khoan nhượng.

Tin nổi bật