Xem tiếp

Max 4D sẽ chinh phục người chơi trong nước như thế nào?

Mega 6/45 và Max 4D là hai loại hình chính thức duy nhất hiện nay được công ty sổ xố Vietlott phát hành tại thị trường Việt Nam.Trái với sự rầm rộ suốt  6 tháng qua của Mega 6/45, với

Monkey Junior và nước đi ngược dòng

Chỉ sau một năm chạy chính thức, Monkey Junior, một ứng dụng dạy trẻ đọc của Việt Nam, đã có hơn 1,5 triệu người học từ 100 quốc gia. Tháng 6/2016, Monkey Junior – một sản phẩm công nghệ về

Cơ hội nào cho “kẻ thách thức Agoda”?

“Giá sốc” là cụm từ đã xuất hiện khá nhiều trong năm 2015 khi nhắc đến trang web du lịch Tugo.com.vn. Còn bây giờ? Với 4 thành viên sáng lập tuổi 8x, chỉ sau gần 3 năm hoạt động Tugo

Hải trình của Sói Biển

Khởi đầu với một cửa hàng bán rau sạch nhỏ, các đồng sáng lập của Sói Biển gồm 3 chàng trai trẻ thế hệ cuối 8X, đầu 9X đang quyết tâm đưa Sói Biển vượt qua giới hạn của bản

Thách thức Uber, tại sao không?

Chàng trai trẻ Lê Mai Tùng, nhà sáng lập chính kiêm CEO Công ty ShareCar – một ứng dụng chia sẻ xe hơi nhằm khuyến khích người dùng đi chung với nhau – cho rằng, công ty anh chỉ nhắm

Động lực tăng trưởng mới của HTC: lò mổ gia súc

Mặc dù ở các ngành nghề kinh doanh HTC đều đang thành công hoặc không lỗ, nhưng bắt kịp những chuyển động sắp tới trên thị trường vẫn là thách thức không nhỏ đặt ra cho HTC. Chỉ còn hơn

Bài học Parkson trên thị trường bán lẻ

Sai lầm trong lựa chọn mô hình kinh doanh của Parkson dẫn đến tình trạng thua lỗ liên tục và buộc phải đóng cửa một số trung tâm thương mại. Đây cũng là bài học cho các doanh nghiệp muốn

Vĩnh Tường và mục tiêu phát triển bền vững

Sau khi bán cổ phần chi phối cho nhà đầu tư nước ngoài và trở thành công ty con của tập đoàn Saint-Gobain, Vĩnh Tường sẽ làm gì để tăng trưởng bền vững trong thời gian tới? Khoảng đầu năm

Tin nổi bật