Xem tiếp

Canavi và sự khởi đầu từ đại dương xanh

Trong thị trường tuyển dụng trực tuyến vốn đã có rất nhiều thương hiệu tầm cỡ, một “chú ngựa ô” có tên Canavi đã biết cách đi lên từ những vùng đại dương xanh bị các đối thủ cạnh tranh

Marketing bất động sản thời cách mạng công nghiệp 4.0

Cách marketing các dự án bất động sản kiểu cũ ít mang lại giá trị về mặt tác động thị giác hay cảm xúc đối với khách hàng. Holomia có giải pháp thông minh hơn. Từ năm 2016, Holomia –

A.O Smith với chiến lược lan tỏa từ thị trường ngách

Thị trường máy lọc nước tưởng như đã quá chật chội với cả trăm thương hiệu, nhưng vẫn mở ra một lối đi nhỏ đủ để thử thách các bước đi lâu dài và kiên định. A.O Smith chọn con

Quốc Cường Gia Lai vật vã trong khó khăn

Trong thời gian tới, sự thành bại của Quốc Cường Gia Lai nằm ở chính số phận của dự án Phước Kiển, cho dù vẫn còn vướng mắc ở khâu giải phóng mặt bằng. Sau khi đã hoàn thành việc

Đổi chiến lược, có đổi vận?

Quả “bom tấn Bphone 2” của ông Nguyễn Tử Quảng lần này sẽ “nổ” hay lại “xịt” như hai năm trước? Chỉ ít ngày nữa, Công ty phần mềm BKAV của doanh nhân Nguyễn Tử Quảng sẽ ra mắt chiếc

PAN: vươn tới mục tiêu lớn

Liên tục thực hiện các thương vụ M&A và hợp tác chặt chẽ với Nhật, PAN đang nổi lên là một “người chơi lớn” trong hai ngành nông nghiệp và thực phẩm dù chỉ mới gia nhập thị trường này

Kế hoạch dẫn đầu của Juno

Chỉ trong vòng 2 năm nhận đầu tư từ Seedcom, chuỗi cửa hàng giày nữ Juno đã tăng gấp 10 lần, từ 5 lên 50 cửa hàng. Tốc độ “mọc” lên nhanh chóng của thương hiệu giày nữ có nhận

Lối thoát nào cho “vua cá tra” Hùng Vương?

Bức tranh chung của Thủy sản Hùng Vương có nhiều mảng sáng tối đan xe với doanh thu ngàn tỷ đồng, nhưng nợ vay cao và lợi nhuận âm.  Mỗi lần ông Dương Ngọc Minh, Chủ tịch Hội đồng quản

Tin nổi bật