Xem tiếp

Traphaco: quản trị hướng đến giá trị cổ đông

Trong bối cảnh cạnh tranh trong ngành dược phẩm ngày càng khốc liệt, Traphaco vẫn giữ được vị thế vững vàng của mình và không ngừng  gia tăng về giá trị, mang đến sự hài lòng cho cổ đông, mặc

Khóa điện tử Đại dương xanh của Vũ Trụ Xanh

Thị trường khóa điện tử đang được đánh giá là vô cùng tiềm năng, nhưng việc khai thác lại không hề dễ dàng. Không đo bằng con số cụ thể về quy mô thị trường, nhưng hãy cứ thử hình

Bán lẻ trỗi dậy cùng công nghệ

Nhiều công ty start-up đang tái định nghĩa ngành bán lẻ bằng cách cung cấp nhiều kiểu bán hàng, dịch vụ vô cùng thuận lợi và hiệu quả. Với sự trỗi dậy mạnh mẽ của cuộc cách mạng công nghệ

Cuộc đua của những đại gia ngành dược

Nhu cầu và mức độ chi trả thuốc được dự báo tăng mạnh trong 5 năm tới đã khiến thị trường dược Việt Nam trở thành miền đất vàng với các nhà sản xuất, phân phối dược phẩm trong và

REE chờ thời đón sóng

Mặc dù biên lợi nhuận từ mảng kinh doanh điện gia tăng một cách chậm chạp, nhưng chiến lược cốt lõi của REE vẫn là tập trung đầu tư mạnh vào ngành điện. Bức tranh đầu tư ngành điện của

Chờ một “đẳng cấp”

Có một bộ phận người tiêu dùng Việt Nam có thu nhập cao và họ đang chờ đợi nhiều hơn từ các thương hiệu cao cấp. Người tiêu dùng Việt Nam hiện nay khẳng định mức sống của mình không

Thị trường ngách của Găng tay Nam Long

Chỉ với sản phẩm găng tay cao su, Nam Long đã trở thành doanh nghiệp có giá trị hàng triệu đô la. Nam Long là công ty gia đình, ra đời năm 1998. Bác ruột anh Lê Bạch Long vốn

Nóng cuộc đua bảo hiểm nhân thọ

Sự vươn lên mạnh mẽ của những thương hiệu bảo hiểm nhân thọ “mới nổi” với việc “dội bom” sản phẩm mới đã khiến thị trường trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Trả lời phóng viên về những

Tin nổi bật