Xem tiếp

Mổ xẻ khái niệm viral video

Video lan truyền thường đạt hiệu quả cao nhấtkhi chúng quảng bá cho những sản phẩm tiêu dùng DoanhNhanOnline – Jason Martin Lusk – Chuyên gia tư vấn chiến lược marketing, tác giả blog marketing LauDigital.vn, chia sẻ góc nhìn về

Nghịch lý sự lựa chọn

Sự lựa chọn trong tiêu dùng là một hành vi khó hiểu, thậm chí là nghịch lý. Lựa chọn đó được quyết định bởi những yếu tố nào? Nguyễn Đức Sơn, Giám đốc Chiến lược thương hiệu – Richard Moore Associates

Ngân hàng – Hết ăn vay đến ăn đong

Sau hàng loạt giải pháp điều hành của NHNN và những hành động rốt ráo của các ngân hàng thương mại là những con số kết quả kinh doanh khá thấp. Ngân hàng đang phải ăn đong vì quá khó khăn.

Cơ hội lột xác của Vocarimex

Với việc bán thành công cổ phần lần đầu ra công chúng ngày 25/7 vừa qua, cơ hội để ông lớn trong ngành dầu thực vật Vocarimex thực sự lột xác đã xuất hiện.

Nội, ngoại cùng đua bán lẻ

Nhiều ngân hàng thương mại trong nước đang quyết liệt đẩy mạnh kênh bán lẻ.

Inditex có mãi là huyền thoại

Vượt qua Gap để trở thành nhà bán lẻ thời trang lớn nhất thế giới, thương hiệu Tây Ban Nha mang tính toàn cầu – Inditex – sẽ duy trì được phong độ đỉnh cao trong bao lâu?

Khi Coca Cola làm “Ông tơ bà mối”

Thời gian gần đây, hình ảnh lon Coca Cola gắn với tên của cá nhân, bè bạn, đồng nghiệp đã trở thành hiện tượng gây sốt và được chia sẻ nhiều nhất trên mạng xã hội. Vì sao?

Đóng cửa làm thương hiệu

Mở tiệm cà phê, nhà hàng để kinh doanh, nhưng lại luôn luôn đóng cửa. Đó là những kiểu sáng tạo “độc, lạ, chẳng giống ai” của những nhà kinh doanh ở đất Sài Thành.

Tin nổi bật