Xem tiếp

Cái “chết” và sự hồi sinh của Shoppie

Sau khi hồi sinh dưới một cái tên mới là Abbycard, start-up  Shoppie đã cố gắng tự làm mới mình để tránh đi vào vết xe đổ. Là một start-up từng được đánh giá cao trong giai đoạn trào lưu

Nhượng quyền thời vụ pop-up nóng sốt và hiệu quả

Giải pháp nhượng quyền thời vụ bằng cửa hàng  pop-up theo thời hạn ngắn là xu thế mới của các thương hiệu nhượng quyền. Mở gian hàng pop-up mang lại rất nhiều năng lượng cho ngành nhượng quyền và chắc

Kinh doanh theo chuỗi: làm sao để không bị hụt hơi?

Dù đang phát triển “nóng”, lĩnh vực kinh doanh chuỗi cửa hàng ẩm thực (F&B) chưa bao giờ là dễ dàng. Từ góc nhìn của người trong cuộc, ông Hoàng Tùng, CEO của chuỗi Pizza Home chia sẻ với Doanh

Ý chí chocolate Việt: mang “chuẩn quốc tế” về quê nhà

Dùng nguyên liệu nông sản Việt, mang thương hiệu Việt và xuất khẩu sản phẩm là một cách minh chứng cho tâm huyết của những doanh nhân tha thiết với sản phẩm “made in Việt Nam”. Mang nửa dòng máu

Kinh doanh chocolate tươi: ngọt và đắng

Chocolate tươi là mảng thị trường ngách đầy tiềm năng với số doanh nghiệp tham gia có thể đếm được trên đầu ngón tay. Tuy nhiên, ít đối thủ không có nghĩa là dễ dàng thành công. Doanh Nhân tìm

Cuộc đua giữa các start-up “chia sẻ xe đạp”

Những ngày này, nếu đi bộ vòng quanh các con đường ở thành phố Bắc Kinh (Trung Quốc), bạn sẽ thấy các vỉa hè đầy những chiếc xe đạp chói lọi màu vàng, cam. Đó là những “cuộc chiến” của

Traphaco: quản trị hướng đến giá trị cổ đông

Trong bối cảnh cạnh tranh trong ngành dược phẩm ngày càng khốc liệt, Traphaco vẫn giữ được vị thế vững vàng của mình và không ngừng  gia tăng về giá trị, mang đến sự hài lòng cho cổ đông, mặc

Khóa điện tử Đại dương xanh của Vũ Trụ Xanh

Thị trường khóa điện tử đang được đánh giá là vô cùng tiềm năng, nhưng việc khai thác lại không hề dễ dàng. Không đo bằng con số cụ thể về quy mô thị trường, nhưng hãy cứ thử hình

Tin nổi bật