Xem tiếp

Thách thức Uber, tại sao không?

Chàng trai trẻ Lê Mai Tùng, nhà sáng lập chính kiêm CEO Công ty ShareCar – một ứng dụng chia sẻ xe hơi nhằm khuyến khích người dùng đi chung với nhau – cho rằng, công ty anh chỉ nhắm

Động lực tăng trưởng mới của HTC: lò mổ gia súc

Mặc dù ở các ngành nghề kinh doanh HTC đều đang thành công hoặc không lỗ, nhưng bắt kịp những chuyển động sắp tới trên thị trường vẫn là thách thức không nhỏ đặt ra cho HTC. Chỉ còn hơn

Bài học Parkson trên thị trường bán lẻ

Sai lầm trong lựa chọn mô hình kinh doanh của Parkson dẫn đến tình trạng thua lỗ liên tục và buộc phải đóng cửa một số trung tâm thương mại. Đây cũng là bài học cho các doanh nghiệp muốn

Vĩnh Tường và mục tiêu phát triển bền vững

Sau khi bán cổ phần chi phối cho nhà đầu tư nước ngoài và trở thành công ty con của tập đoàn Saint-Gobain, Vĩnh Tường sẽ làm gì để tăng trưởng bền vững trong thời gian tới? Khoảng đầu năm

Adidas trở lại đường đua: trẻ trung hơn, linh hoạt hơn

Canh bạc được Adidas đặt vào những cầu thủ trẻ tuổi hơn, các nhà sản xuất âm nhạc và mẫu thời trang nhanh. Liệu hướng đi này có giúp Adidas đơm hoa kết trái? Sau gần 2 năm cổ phiếu

Vinafood 2 liệu có lột xác sau IPO?

Là doanh nghiệp độc quyền trong xuất khẩu gạo, được hưởng nhiều ưu đãi của Chính phủ, nhưng kinh doanh lại không mấy khả quan. Liệu IPO có giúp Vinafood 2 đổi đời? Tổng công ty Lương thực Miền Nam

Slack trong “giông tố” từ Microsoft và Facebook

Slack Technologies Inc. đang gồng mình chống đỡ trước sự tấn công của các đối thủ lớn Microsoft và Facebook. Slack từng là một start-up “hot” trong ngành công nghệ nhờ thu hút được hàng triệu nhân viên văn phòng

Chiến lược mới của Thạch Bàn: khách hàng là trung tâm

Với những bước đi mới, Thạch Bàn kỳ vọng sẽ tạo ra cú hích trên thị trường gạch ốp lát cao cấp Việt Nam. Trong lĩnh vực gạch ốp lát, Thạch Bàn được xếp vào nhóm đại thụ với bề

Tin nổi bật