Ducati Sài Gòn khai trương, cung cấp dịch vụ chuẩn 3S toàn cầu

Sau 5 năm gia nhập thị trường Việt Nam, Ducati Việt Nam vừa mới khai trương trung tâm bán hàng, dịch vụ mới đạt chuẩn 3S toàn cầu ngay gần sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM.

Đây là một trong những trung tâm trưng bày, dịch vụ lớn nhất nhì khu vực châu Á của Ducati với tổng diện tích lên tới 1.300 m2, chia làm 2 tầng với nhiều khu trưng bày riêng biệt mang phong cách khác nhau phù hợp với từng dòng sản phẩm đi kèm khu dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng đạt chuẩn 3S (Showroom: trưng bày và bán sản phẩm; Service: dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng xe; Space part: cung cấp phụ tùng chính hiệu) của Ducati toàn cầu.

Tại showroom mới, Ducati Việt Nam mở thêm dịch vụ Customization Zone nhằm đáp ứng nhiều hơn những nhu cầu của khách hàng bao gồm cả việc cá nhân hóa phong cách riêng với hàng loạt “đồ chơi chính hãng” như mũ bảo hiểm, áo bảo hộ, giầy, găng tay, quần áo…

Song song với đó, Ducati Việt Nam còn đặt nặng yếu tố an toàn cho khách hàng lên đầu bằng những khóa huấn luyện hướng dẫn lái xe an toàn DRE – Ducati Riding Experience thường xuyên được tổ chức. Người tham gia được các huấn luyện viên giàu kinh nghiệm tận tình hướng dẫn từ những bước cơ bản làm quen với xe phân khối lớn tới các kỹ năng nâng cao hơn nhằm tăng khả năng xử lý trong các tình huống khẩn cấp.

Ngoài ra, Ducati cũng rất quan tâm tới yếu tố văn hóa, cộng đồng giữa những người chơi Ducati thông qua một sân chơi chung bằng câu lạc bộ những người đam mê cỗ máy Desmo nổi tiếng của Ducati – Desmo Owner Club (D.O.C) trên toàn cầu. Tại Việt Nam, hiện đang có hai câu lạc bộ D.O.C miền Bắc và D.O.C miền Nam với hàng trăm thành viên tham gia. Mọi tiêu chí hoạt động của D.O.C đều hướng tới cộng đồng như các chuyến đi từ thiện kết hợp cùng Ducati Việt Nam, các buổi tập luyện nâng cao kỹ năng và chia sẻ kinh nghiệm đi đường. Hiện đại diện câu lạc bộ D.O.C miền Bắc cũng đang có mặt tại lễ khai trương Ducati Sài Gòn sau khi vượt qua hàng ngàn kilomet trong chuyến hành trình xuyên Việt.

Bà Vũ Bích Trang, Tổng giám đốc Ducati Việt Nam nhìn nhận, Việt Nam là thị trường đầy tiềm năng cho dòng xe mô tô phân khối lớn. Bằng chứng là Ducati đã không ngừng tăng trưởng trong suốt nhiều năm qua. Năm nay, hãng đặt chỉ tiêu bán ra 500 chiếc xe, một con số không hề nhỏ với một hãng mô tô phân khối lớn tại bất kỳ thị trường nào.

Không những thế, Ducati dự kiến vào cuối năm nay, hãng sẽ mở thêm đại lý thứ 3 tại Đà Nẵng trước nhu cầu ngày càng cao về một chiếc mô tô chất lượng, có thương hiệu của những người yêu Ducati ở miền Trung.

Xem tiếp

OnSky giới thiệu công nghệ độc quyền nhà thông minh sử dụng trí tuệ nhân tạo

OnSky vừa giới thiệu công nghệ độc quyền nhà thông minh sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) tại thị trường Việt Nam. Là công ty quốc tế có trụ sở tại Thung lũng Sillicon (Mỹ), OnSky thiết kế, sản

Du lịch bằng du thuyền tăng trưởng ổn định

Hôm 23/6, lần đầu tiên du thuyền Majestic Princess – chiếc du thuyền mới nhất và lớn nhất của thương hiệu Princess Cruises đã cập cảng Phú Mỹ, đưa 3.560 khách quốc tế đến Việt Nam thưởng ngoạn, tìm hiểu

CFVG đào tạo quản lý chuỗi cung ứng

Trước nhu cầu hội nhập, phát triển của Việt Nam và sự cần thiết phải có một đội ngũ giỏi trong lĩnh vực quản lý chuỗi cung ứng, ngày 22/6/2017 Trung tâm Pháp Việt (CFVG) và Đại học Paris 1

SJC lần đầu giới thiệu sự kiện dành riêng cho dòng sản phẩm ngọc trai

Sau nhiều chương trình lớn dành cho các mặt hàng đồ trang sức như Tuần lễ Kim cương, Long Phụng Hòa Minh… SJC đã chính thức giới thiệu  “Vũ hội Ngọc trai” – chương trình về ngọc trai được tổ chức

Audi ra mắt dịch vụ sửa chữa lưu động

Hãng ô tô Audi vừa chính thức ra mắt dịch vụ lưu động (Audi Mobile Service) phục vụ cho hội nghị APEC 2017 trên toàn Việt Nam. Tại mỗi khu vực Bắc Trung, Nam sẽ có một chiếc xe dịch

Back To Top