Xem tiếp

Thước đo cho doanh nghiệp khởi nghiệp: “Coi họ tuột dốc và đi lên ra sao”

Đây là nhận định của ông Nguyễn Lâm Viên, Chủ tịch kiêm TGĐ CTCP Vinamit tại diễn đàn Hàng Việt Nam chất lượng cao và khởi nghiệp được tổ chức ngày 2/3. Theo ông Viên, người khởi nghiệp nên hiểu rõ

Start-up và nhà đầu tư “giống như đôi vợ chồng”, làm sao để hòa thuận?

“Mối quan hệ giữa start-up và nhà đầu tư bản chất giống như một mối quan hệ vợ chồng vậy, sẽ có lúc cơm không lành canh không ngọt, quan trọng là làm sao để cả hai cân bằng được

CFO tập đoàn REE: Phải biết “thắng” và “ga” ở đâu?

Là CFO của Tập đoàn REE và là con trai của “nữ tướng” Nguyễn Thị Mai Thanh, Nguyễn Ngọc Thái Bình đang chứng tỏ anh là người rất thận trọng trong việc đưa ra các quyết định đầu tư đáng

Kinh doanh cũng là tích đức

Những ngày cuối năm, Khu du lịch Đại Nam (Bình Dương) dốc toàn lực để chuẩn bị khánh thành một dự án mới: trường đua ngựa. Ông Huỳnh Uy Dũng, chủ khu du lịch này cho biết, việc làm trường

Marketing thông qua người ảnh hưởng

Sử dụng đúng người và đúng cách, marketing thông qua người ảnh hưởng có thể mang lại những hiệu quả bất ngờ cho nhãn hàng. Một người mẹ có thể không dễ dàng tin vào những gì mà một đoạn

Lãnh đạo phải là người có tầm ảnh hưởng

Trong sự thành công của mỗi tổ chức, doanh nghiệp đều có bóng dáng người lãnh đạo. Sẽ rất tuyệt vời nếu người lãnh đạo không chỉ có quyền lực mà thực sự là người có tầm ảnh hưởng. Tư

Bí quyết thương thuyết thành công

Thương thuyết là một trong những kỹ năng tối quan trọng mà bất cứ người lãnh đạo nào cũng cần có để thành công. GS.  Phan Văn Trường đã có cuộc trao đổi với DOANH NHÂN về đề tài thú

Để trao quyền không chỉ là khẩu hiệu

Các tập đoàn quốc tế có tư duy khác biệt trong chiến lược sử dụng nhân sự cấp cao. Cuộc trò chuyện giữa DOANH NHÂN và bà Đỗ Hoàng Anh, Giám đốc bộ phận Pháp lý và Quản lý Truyền

Tin nổi bật