Xem tiếp

Marketing thông qua người ảnh hưởng

Sử dụng đúng người và đúng cách, marketing thông qua người ảnh hưởng có thể mang lại những hiệu quả bất ngờ cho nhãn hàng. Một người mẹ có thể không dễ dàng tin vào những gì mà một đoạn

1
Lãnh đạo phải là người có tầm ảnh hưởng

Trong sự thành công của mỗi tổ chức, doanh nghiệp đều có bóng dáng người lãnh đạo. Sẽ rất tuyệt vời nếu người lãnh đạo không chỉ có quyền lực mà thực sự là người có tầm ảnh hưởng. Tư

1
Bí quyết thương thuyết thành công

Thương thuyết là một trong những kỹ năng tối quan trọng mà bất cứ người lãnh đạo nào cũng cần có để thành công. GS.  Phan Văn Trường đã có cuộc trao đổi với DOANH NHÂN về đề tài thú

1
Để trao quyền không chỉ là khẩu hiệu

Các tập đoàn quốc tế có tư duy khác biệt trong chiến lược sử dụng nhân sự cấp cao. Cuộc trò chuyện giữa DOANH NHÂN và bà Đỗ Hoàng Anh, Giám đốc bộ phận Pháp lý và Quản lý Truyền

cd
Từ thợ áp tải hàng đến chủ doanh nghiệp ngàn tỷ

Kinh doanh tăng trưởng chóng mặt khiến chính ông Phạm Văn Tam, Giám đốc công ty cổ phần Ðiện tử Asanzo Việt Nam cũng không khỏi ngỡ ngàng. Mặc dù mới có mặt trên thị trường từ hơn 1 năm

2
Nhân lực là yếu tố sống còn để xây dựng năng lực cạnh tranh logistics Việt

Dịch vụ logistics nước ta bắt đầu phát triển từ những năm 1990 trên cơ sở của dịch vụ giao nhận vận tải, kho vận. Hiện nay, cả nước có khoảng 1.200 doanh nghiệp cung cấp dịch vụ logistics (so

t8
Phải đa dạng hóa sản phẩm để vượt qua thách thức do TPP mang lại

Năm 2000, Công ty Liên Á bắt đầu xuất khẩu dưới hình thức bán sản phẩm theo kiểu ai biết thì tìm tới mua. Khách hàng ban đầu là các đối tác từ Đài Loan, Hàn Quốc. Chúng tôi thấy

ttp
Dung hòa quyền lợi & trách nhiệm của nông dân bằng chính sách thị trường

Thị trường tiêu thụ nông sản Việt Nam không chỉ bao gồm gần 100 triệu dân trong nước mà sẽ mở rộng với hơn 600 triệu dân khu vực Đông Nam Á và rất nhiều thị trường lớn ở châu

doanhnhan

Tin nổi bật