Huawei “bắt tay” Leica ra mắt điện thoại camera kép

Hai mẫu điện thoại mới nhất của Huawei là P9 và P9 Plus được trang bị camera kép 12MP chuyên biệt cho chế độ đơn sắc và RGB từ hãng máy ảnh danh tiếng Leica.

Ngày 6/4 vừa qua, tập đoàn kinh doanh tiêu dùng Huawei đã cho ra mắt hai mẫu điện thoại thông minh là P9 và P9 Plus – đánh dấu hợp tác chiến lược với hãng máy ảnh hàng đầu thế giới Leica, tại London (Anh).

Điểm nhấn nổi bật của hai chiếc điện thoại “kiêm máy ảnh” này là bộ đôi camera bắt nét nhanh và có thể điều chỉnh khẩu độ, một cho chế độ đơn sắc (ảnh đen trắng), một cho chế độ RGB (ảnh màu) với độ phân giải lên tới 12 megapixel. Bên cạnh đó, dung lượng pin cũng khá ấn tượng, lần lượt là 3000mAh và 3400mAh với P9 và P9 Plus, cùng chế độ sạc nhanh “cho thời gian hội thoại lên đến 6 giờ với 10 phút sạc”.

DT1

Máy có thiết kế liền khối (unique body) với vỏ nhôm được nhà sản xuất tuyên bố “theo tiêu chuẩn của vỏ máy bay”. Khả năng kết nối của P9 được cho là sẽ rất ổn định và nhanh với kết cấu nhân ba ăng-ten ảo.

Được biết, hai mẫu điện thoại này mới chỉ là đánh dấu khởi đầu cho quá trình hợp tác chiến lược lâu dài giữa Huawei và Leica, mà theo tiết lộ của Huawei “sẽ bao gồm việc nghiên cứu và phát triển, thiết kế, hợp tác kỹ thuật, trải nghiệm người dùng, marketing và phân phối”.

Thông tin chính thức từ Huawei Việt Nam cho biết, mẫu P9 sẽ được bán ra thị trường trong nước với giá dự kiến 14 triệu đồng với phiên bản 3GB RAM, 15 triệu đồng với bản 4GB RAM, và kỳ vọng bán được khoảng 50.000 máy/tháng.

Trung Nguyễn

Xem tiếp

Làm sao “chiếm giữ túi tiền” của người dùng thời đại kỹ thuật số?

Nắm bắt được hành vi và nhu cầu của người tiêu dùng là chìa khóa quan trọng mở ra bất kỳ cánh cửa nào đến thành công cho doanh nghiệp. Đã qua rồi cái thời chúng ta bán sản phẩm

Tay đua 3 lần vô địch MotoGP lần đầu tới Việt Nam

Lần đầu tiên, một tay đua từng vô địch giải đua mô tô phân khối lớn MotoGP World Championship tới Việt Nam. Đó là Lorenzo, tay đua sinh năm 1987 người Tây Ban Nha, được biết đến với áo đua mang

Huawei đặt mục tiêu gấp đôi thị phần tại Việt Nam vào năm 2017

Trong ngày hôm qua (29/12), Huawei đã công bố kết quả kinh doanh của hãng tại thị trường Việt Nam trong năm 2016. Theo đó, tính đến tháng 10/2016, thị phần smartphone của Huawei tại thị trường Việt Nam đạt 3,7%

Việt Nam là điểm sáng trong thị trường smartphone Đông Nam Á

Là nhà sản xuất smartphone cho ra đời gần 70 triệu chiếc điện thoại một năm thế nhưng trong khi các đối thủ khác gia tăng sự hiện diện của mình tại thị trường đầy tiềm năng Việt Nam thì

Giải thưởng CNTT lần VIII chào đón doanh nghiệp start up

Ngày 16/8, Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM đã phát động Giải thưởng Công nghệ thông tin – Truyền thông TP.HCM (CNTT-TT) lần VIII. Đây là giải thưởng chính thức do UBND TP.HCM tổ chức thường niên từ năm

Back To Top