Khai trương trung tâm thương mại hiện đại đầu tiên ở Q.3 Tp.HCM

Với 2 mặt tiền giao nhau tại đường Nguyễn Đình Chiểu và Trương Định (quận 3, TP.HCM), trung tâm thương mại RomeA được kỳ vọng sẽ tạo ra làn sóng mới ở thị trường bán lẻ Tp. Hồ Chí Minh và đặc biết là quận 3.

Theo ông Tham Tuck Choi, Giám đốc điều hành RomeA, việc lựa chọn Quận 3 là địa điểm dặt trung tâm thương mại RomeA do nơi đây chưa có bất kỳ sự hiện diện nào của một trung tâm mua sắm hiện đại. Tại đây tập trung các đối tượng khách hàng lớn, đầy tiềm năng và khả năng chi tiêu tốt là giới trẻ và giới văn phòng.

Trung tâm thương mại RomeA với 2 mặt tiền giao nhau tại đường Nguyễn Đình Chiểu và Trương Định (quận 3, TP.HCM)

Tổng diện tích mặt sàn hơn 19.000 m2, chia làm 6 tầng, mỗi tầng bài trí khác nhau, tùy theo đặc trưng của từng ngành hàng, dịch vụ. Trung tâm thương mại RomeA với 2 mặt tiền giao nhau tại đường Nguyễn Đình Chiểu và Trương Định (quận 3, TP.HCM), được thiết kế thành 5 khu vực lớn. Cụ thể bao gồm: khu làm đẹp và chăm sóc sức khỏe; khu bán hàng trang sức và phụ kiện; khu thời trang với các thương hiệu nổi tiếng; khu đồ gia dụng cung cấp đầy đủ sản phẩm tiện ích trong nhà và đồ chơi trẻ em; khu ẩm thực gồm nhà hàng, thức ăn nhanh và cà phê…

“Với cách thiết kế  đầy màu sắc, sáng tạo, cũng như quy tụ các thương hiệu quốc tế có tên tuổi, và giá cả phù hợp với thu nhập khách hàng, chúng tôi tin rằng RomeA là điểm đến tuyệt vời cho mọi người”, ông Tham Tuck Choi, Giám đốc điều hành RomeA khẳng định.

RomeA hứa hẹn là nơi luôn tràn ngập không khí trẻ trung, vui vẻ, hội hè với rất nhiều hoạt động ẩm thực và giải trí

RomeA xây dựng một mô hình mua sắm hiện đại khác biệt hoàn toàn với những trung tâm mua sắm truyền thống trước đây, luôn có sự kết hợp hài hòa giữa hoạt động offline tại cửa hàng và online trên website chính thức của RomeA. Bon Grocer cam kết sẽ hoàn thiện trong 6 tháng tới

Trong lần khai trương này của RomeA, chuỗi siêu thị cao cấp Bon Grocer cũng lần đầu tiên xuất hiện. Lợi thế của siêu thị này là nội thất sang trọng và bắt mắt; với ý tưởng kinh doanh quầy hải sản, cigar và rượu vang cao cấp khép kín. Đặc biệt, Bon Grocer là một không gian cho phong cách sống của quý ông được thăng hoa hơn với Oyster bar, rượu vang… Phía Bon Grocer cam kết sẽ hoàn thiện siêu thị tại RomeA trong 6 tháng tới.

Xem tiếp

4 công nghệ tiên phong cho start-up sắp được giới thiệu tại Hà Nội

Vào ngày 30/7 sắp tới tại Hà Nội sẽ diễn ra sự kiện hội thảo và triển lãm cả ngày với các sản phẩm về công nghệ tiên phong cho start-up với tên gọi Innovatube Frontier Summit (IFS). IFS là sự

Lý Nhã Kỳ lấn sân kinh doanh nữ trang cao cấp

Hôm 24/6 tại Tp.HCM, Lý Nhã Kỳ đã chính thức khai trương cửa hàng kim cương và trang sức LYNK High Diamond Jewelry sang trọng tại trung tâm thành phố. Theo tuyên bố của LYNK High Diamond Jewelry, tất cả

Tìm giải pháp cho nguồn nhân lực chất lượng quốc tế

Nhằm làm thay đổi thực trạng thiếu hụt nguồn nhân lực chất lượng trong ngành du lịch, khách sạn, Tập đoàn Imperial vừa ký hợp tác đào tạo chuyên ngành quản trị khách sạn giữa 3 bên gồm đại học

Tập đoàn CMG. ASIA khuyến mãi siêu giải thưởng 5 tỷ đồng

Nhân kỷ niệm 10 năm thành lập, tập đoàn CMG. ASIA tri ân khách hàng bằng chương trình rút thăm trúng thưởng SuperX-Prize trị giá lên đến 5 tỷ đồng. Các giải thưởng dành cho các khách hàng sử dụng

Chung kết cuộc thi “Go Global Start-up”: vẫn còn chặng đường dài ra thế giới

3 gương mặt đại diện cho 3 nhóm dự án khởi nghiệp: Nấm tươi cười, Star Home Spa và Không chỉ là thời trang – NOF đã nhận được 3 giải cao nhất của cuộc thi “Go Global Start-up 2017”

Back To Top