Xem tiếp

“Điểm danh” 3 sai lầm phổ biến mà các doanh nhân thường mắc phải

“Mọi bài học vĩ đại về thành công đều đến từ thất bại. Nếu bạn rút ra được những bài học từ thất bại, bạn không mất gì cả”, ông Nguyễn Khắc Long – CEO, đồng sáng lập The OlymWorld

Công nghệ phải giúp thay đổi cuộc sống con người

Trong một lần hiếm hoi trả lời phỏng vấn báo chí, ông Huỳnh Kim Tước, Phụ trách các thị trường mới nổi tại châu Á – Thái Bình Dương, Facebook Singapore, chia sẻ với độc giả Doanh Nhân về niềm đam

Lãnh đạo phải là người có tầm ảnh hưởng

Trong sự thành công của mỗi tổ chức, doanh nghiệp đều có bóng dáng người lãnh đạo. Sẽ rất tuyệt vời nếu người lãnh đạo không chỉ có quyền lực mà thực sự là người có tầm ảnh hưởng. Tư

Tạo khác biệt thông qua cách chăm sóc khách hàng

Xã hội càng phát triển khiến tâm lý, nhu cầu của con người ngày càng phức tạp hơn. Bằng cách nào doanh nghiệp có thể nắm bắt kịp thời những thay đổi đó nhằm kinh doanh hiệu quả hơn? Nếu

Bí quyết thương thuyết thành công

Thương thuyết là một trong những kỹ năng tối quan trọng mà bất cứ người lãnh đạo nào cũng cần có để thành công. GS.  Phan Văn Trường đã có cuộc trao đổi với DOANH NHÂN về đề tài thú

Kyna group và sứ mệnh nâng tầm chất lượng nhân lực Việt

Kyna.vn đã thu hút được 250.000 lượt học viên, tổ chức 250 khóa học và sản xuất được 6.000 video. Những con số này dự kiến sẽ còn tiếp tục tăng mạnh trong thời gian tới khi start-up này hoàn

Chiêu thức, chiến thuật và chiến lược

Tướng Carl Von Clausewitz (vương quốc Phổ, 1780-1831) đã định nghĩa: chiến lược là việc triển khai chiến trận để kết thúc chiến tranh. Hiểu chiến lược như thế thì trên thương trường, mục tiêu của chiến lược là giành

3 đòi hỏi điển hình của các “thượng đế không nhân từ”

“Khách hàng là thượng đế”, nhưng không ai dám chắc các thượng đế này luôn nhân từ và có những yêu cầu dễ chấp nhận. Bạn đã từng đối mặt với các đòi hỏi dưới đây chưa, và cách giải quyết là

Tin nổi bật