TIN MỚI

Cồ Huệ Anh và cuộc cách mạng thời trang cho  Hnoss

Cồ Huệ Anh và cuộc cách mạng thời trang cho Hnoss

Tự nhận mình là người “ngoại đạo” trong ngành thời trang, nhưng sau 2 năm, Cồ Huệ Anh – Giám đốc Công ty Phương Anh đã tự “lột xác”, ấp ủ kỳ vọng làm cuộc “cách mạng” thời trang cho thương hiệu Hnoss.

09/10/2017 by Doanh Nhân
Đã tìm ra ba "Bông sen Vàng Thủ đô 2017"

Đã tìm ra ba “Bông sen Vàng Thủ đô 2017”

Các nữ doanh nhân Phạm Thị Tú Oanh, Đinh Mai Hạnh và Đặng Thu Quyên là ba nữ doanh nhân tiêu biểu, đại diện cho cộng đồng nữ doanh nhân Hà Nội đã được vinh danh trong đêm chung kết của cuộc thi Bông sen Vàng Thủ đô 2017.

09/10/2017 by Tự giới thiệu
Kể chuyện thương hiệu từ đời thường

Kể chuyện thương hiệu từ đời thường

Đem những câu chuyện hay, chọn lọc những chi tiết đắt giá về con người, đất nước Singapore để kể cho thế giới là cách mà Singapore đang làm mới hình ảnh du lịch và đất nước mình. 

09/10/2017 by Doanh Nhân
Hoàng Việt: chuyên gia giải pháp sàn cho mọi công trình

Hoàng Việt: chuyên gia giải pháp sàn cho mọi công trình

Chỉ sau 5 năm thành lập, Hoàng Việt đã trở thành một đơn vị tư vấn giải pháp – thi công sàn công nghiệp đầy uy tín, đảm bảo chất lượng và tận tâm.

09/10/2017 by Tự giới thiệu
Khởi nghiệp là phải liên tục đổi mới

Khởi nghiệp là phải liên tục đổi mới

Vừa chuẩn bị mở văn phòng đại diện tại Seoul, đồng thời khai trương văn phòng mới tại Jakarta (Indonesia), Dương Thế Vinh đang chuẩn bị cho bước đi mới của start-up Việt bước ra thị trường thế giới. 

09/10/2017 by Doanh Nhân
Đồng hành cùng doanh nghiệp Việt vươn ra toàn cầu

Đồng hành cùng doanh nghiệp Việt vươn ra toàn cầu

FedEx Trade Networks (FTN) – công ty giao nhận vận chuyển quốc tế quyết định mở thêm nhiều dịch vụ mới tại Việt Nam trong chiến lược tăng trưởng và phát triển toàn cầu. 

08/10/2017 by Doanh Nhân
Cuộc đua của thép Nam Kim

Cuộc đua của thép Nam Kim

Bám sát nền tảng kinh doanh cốt lõi với chiến lược linh hoạt, Nam Kim đang tăng tốc rất nhanh, thách thức vị thế của Hoa Sen, người dẫn đầu trong lĩnh vực tôn mạ hiện nay. 

08/10/2017 by Doanh Nhân
L’Oréal cần nhiều nam giới hơn nữa

L’Oréal cần nhiều nam giới hơn nữa

L’Oréal đang được xếp thứ 3 trên thị trường các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp cho nam giới với trị giá 47,8 tỷ USD, chiếm 5,6% thị phần vào năm 2016. Vì thế hãng đang muốn thu hút nhiều nam giới hơn đến công ty mình! 

07/10/2017 by Doanh Nhân