Nguyễn Kim khai trương 2 trung tâm mới tại Bình Dương và Đồng Nai

Ngày 17/03, Nguyễn Kim đồng loạt khai trương thêm 02 trung tâm mua sắm mới tại Thuận An (Bình Dương) và Đồng Nai.

Các trung tâm mua sắm mới của Nguyễn Kim có diện tích từ 1.500 m2 – 2.000 m2 được thiết kế hiện đại, đồng nhất trên toàn hệ thống với quầy kệ trưng bày khoa học, đặc biệt chú trọng khu vực trải nghiệm, giúp khách hàng dễ dàng tham khảo và trải nghiệm sản phẩm trước khi mua hàng.

Sáu nhóm hàng được bày bán như điện tử, điện lạnh, gia dụng, tin học, giải trí, viễn thông với hơn 10.000 mặt hàng của các thương hiệu như: Sony, Samsung, Toshiba, LG, Panasonic, Electrolux… Trung tâm mua săm Nguyễn Kim tại Bình Dương và Đồng Nai thường xuyên được cập nhật những sản phẩm mới, công nghệ mới nhất từ chính hãng và cả những sản phẩm mới tung ra thị trường thế giới.

Việc khai trương thêm 2 trung tâm mới tại Thuận An (Bình Dương) và Biên Hòa (Đồng Nai) đã nâng tổng số trung tâm mua sắm của Nguyễn Kim trên toàn quốc lên con số 40, gia tăng thêm nhiều quyền lợi mua sắm cho khách hàng tại các tỉnh, thành trên cả nước.

Nhân dịp khai trương, Nguyễn Kim cùng các tập đoàn điện tử đã triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt từ nay đến 23/03 dành cho các sản phẩm điện tử, điện lạnh, gia dụng và kỹ thuật số.

Theo đó, chương trình “Giảm giá hàng công nghệ đỉnh” ưu đãi trực tiếp trên giá đến 50% cho các sản phẩm điện tử tiêu dùng, bách hóa, gia dụng, phụ kiện. Đặc biệt, 5.000 sản phẩm giá sốc chỉ 20.000 đồng dành cho khách hàng mua sắm trong ngày khai trương. Chương trình “Giờ vàng mua sắm” với 400 chiếc điện thoại Philips giá chỉ 199.000 đồng dành cho khách hàng mua sớm nhất trong ngày.

Không chỉ ưu đãi trực tiếp trên giá, khách hàng được mua trả góp lãi suất 0% đến 12 tháng với 7 ngân hàng đối tác Nguyễn Kim: ANZ, Citibank, HSBC, Sacombank, Vietinbank, Techcombank, Shinhanbank.

Xem tiếp

Cơ hội nào cho nông sản Việt?

Để nông sản Việt Nam tiếp cận được với thị trường quốc tế, việc ứng dụng công nghệ cao, cùng với đó là xây dựng và kiểm soát chuỗi giá trị, đảm bảo sản xuất sạch là các đòi hỏi

Doanh nghiệp “ngại” làm sản phẩm hữu cơ

Nhiều doanh nghiệp lớn cho biết, họ chưa an tâm Đầu tư cho sản phẩm hữu cơ cung cấp cho thị trường, vì quá nhiều yếu tố rủi ro… “Thực phẩm hữu cơ” (organic) đang là lựa chọn hàng đầu

Hãy tận dụng “mang đi” và “giao đến”

Hành vi tiêu dùng của người Việt Nam đang thay đổi. Hình thức bán hàng “mang đi” và “giao hàng tận nơi” đang trở nên hấp dẫn với cả người bán lẫn người mua.  Các nhà kinh doanh ẩm thực

DHL cam kết triển khai dịch vụ “xanh” tại Việt Nam

Hôm 17/7, DHL đã chính thức ra mắt dịch vụ vận chuyển B2C nội địa trên toàn quốc và cam kết triển khai nhiều biện pháp giúp bảo vệ môi trường và mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất

Adobe sống khỏe nhờ “lên mây”

Cuộc chuyển mình sang đám mây, sau những trắc trở ban đầu cuối cùng đã mang về trái ngọt cho Adobe. Adobe đã mạnh dạn làm cuộc cách mạng, thay đổi cách thức kinh doanh truyền thống sang “thuê bao”

Tin nổi bật

Back To Top