Xem tiếp

CFO tập đoàn REE: Phải biết “thắng” và “ga” ở đâu?

Là CFO của Tập đoàn REE và là con trai của “nữ tướng” Nguyễn Thị Mai Thanh, Nguyễn Ngọc Thái Bình đang chứng tỏ anh là người rất thận trọng trong việc đưa ra các quyết định đầu tư đáng

Vinafood 2 liệu có lột xác sau IPO?

Là doanh nghiệp độc quyền trong xuất khẩu gạo, được hưởng nhiều ưu đãi của Chính phủ, nhưng kinh doanh lại không mấy khả quan. Liệu IPO có giúp Vinafood 2 đổi đời? Tổng công ty Lương thực Miền Nam

Từ 8 giờ “vàng” tới 5 giờ “kim cương”

Nếu như khái niệm “8 giờ làm việc vàng ngọc” đã tồn tại bất biến hàng trăm năm qua thì có thể nói Stephan Aarstol đã tạo ra “5 giờ kim cương”. Stephan Aarstol, Giám đốc điều hành và là

Reetech đang chờ một “phù thủy”

Ðối đầu với các thương hiệu hàng gia dụng, điện lạnh hùng mạnh của Nhật, Hàn… Reetech chọn cách làm thương hiệu riêng, chậm rãi nhưng chắc chắn. Không quảng cáo rầm rộ vì chưa có một “phù thủy” cho

Đổi mới mang tính trải nghiệm 3+3

Nắm bắt những xu hướng đổi mới toàn diện, chiến lược mà các công ty trên toàn cầu đã và đang sử dụng trong kinh doanh để vượt qua những rào cản và thách thức là điều mà doanh nghiệp

5 “chiêu tiết kiệm” của các hãng hàng không

Hàng không là một thị trường cạnh tranh gay gắt, và vô cùng nhạy cảm với giá nhiên liệu. Để tiết kiệm chi phí, dù chỉ là ít một, các hãng hàng không cũng đã cho triển khai rất nhiều

Chiêu thức, chiến thuật và chiến lược

Tướng Carl Von Clausewitz (vương quốc Phổ, 1780-1831) đã định nghĩa: chiến lược là việc triển khai chiến trận để kết thúc chiến tranh. Hiểu chiến lược như thế thì trên thương trường, mục tiêu của chiến lược là giành

Chiến lược mới của KIDO: bánh bao, dầu ăn, và mỳ ăn liền

Sau thương vụ đình đám bán lại mảng kinh doanh cốt lõi bánh kẹo cho Tập đoàn Mondelez International của Mỹ với tổng giá trị 370 triệu USD (2.000 tỷ đồng), Tập đoàn Kinh Đô (KIDO) hoạt động như thế

Tin nổi bật