Xem tiếp

Ăn nhau ở “cái thái độ”

Ông Khuất Quang Hưng, phụ trách đối ngoại và truyền thông của một công ty đa quốc gia tại Việt Nam, tác giả của cuốn sách “Chết vì cái thái độ” đã đưa ra một góc nhìn thú vị về

Cơ hội từ mua hàng đa kênh

Hiểu rõ chân dung người mua hàng đa kênh sẽ giúp doanh nghiệp nắm bắt được cơ hội từ xu hướng đang phát triển mạnh mẽ này. Theo số liệu từ Nielsen Việt Nam, số lượng người mua hàng đa

Cái lý của tái định vị thương hiệu

Trong bối cảnh thị trường thay đổi, thị hiếu của khách hàng thay đổi, thương hiệu muốn in sâu vào tâm trí khách hàng thì cho dù từng thành công và có thâm niên, việc tái định vị là cần

Sức mạnh thực sự của viral

Năm 2016, cộng đồng truyền thông và marketing đã chứng kiến sự thành công vượt bậc của Biti’s, một cuộc lội ngược dòng ngoạn mục sau rất nhiều năm trầm lắng của thương hiệu này. Viral marketing đã để lại

Social media và những xu hướng mới trong năm 2017

Những năm gần đây, social media – kênh truyền thông mạng xã hội – đã trở thành công cụ không thể thiếu của các nhãn hàng, doanh nghiệp và kể cả những người bán hàng đơn lẻ. Tuy nhiên, đây

Bảo vệ tài sản nhượng quyền thế nào?

Gây dựng một thương hiệu đã khó, bảo vệ được danh tiếng của thương hiệu trong quá trình phát triển lại càng khó hơn, đặc biệt là trong kinh doanh nhượng quyền. Mỗi khi chúng ta nghe nói về một

Tương lai nào cho thương hiệu Việt?

Tương lai của nền sản xuất nước nhà rồi sẽ ra sao trong bối cảnh có ngày càng nhiều sản phẩm “mác nội” do doanh nghiệp ngoại sở hữu. Tính ra đã trải qua hơn 30 năm ra đời và

Làm sao để phát huy sức mạnh của lời hứa?

Công chúng thường có xu hướng đặt niềm tin nhiều hơn vào những thương hiệu – doanh nghiệp dám đưa ra cam kết cụ thể. Đó là lý do mà những thương hiệu lớn trên thế giới đều đưa ra

Tin nổi bật