Xem tiếp

Bảo vệ tài sản nhượng quyền thế nào?

Gây dựng một thương hiệu đã khó, bảo vệ được danh tiếng của thương hiệu trong quá trình phát triển lại càng khó hơn, đặc biệt là trong kinh doanh nhượng quyền. Mỗi khi chúng ta nghe nói về một

Tương lai nào cho thương hiệu Việt?

Tương lai của nền sản xuất nước nhà rồi sẽ ra sao trong bối cảnh có ngày càng nhiều sản phẩm “mác nội” do doanh nghiệp ngoại sở hữu. Tính ra đã trải qua hơn 30 năm ra đời và

Làm sao để phát huy sức mạnh của lời hứa?

Công chúng thường có xu hướng đặt niềm tin nhiều hơn vào những thương hiệu – doanh nghiệp dám đưa ra cam kết cụ thể. Đó là lý do mà những thương hiệu lớn trên thế giới đều đưa ra

Công bố người thắng giải chung cuộc SMARTIES™ Việt Nam 2016

SMARTIESTM Việt Nam vinh danh những chiến dịch tiếp thị di động mang lại hiệu quả và sáng tạo nhất năm 2016. Trong số 180 chiến dịch dự thi năm nay, Giải “Best in Show” uy tín đã được vinh

Công nghệ di động: cuộc cách mạng trong ngành tiếp thị

Đó là đánh giá của các chuyên gia tham dự Diễn đàn Mobile Marketing Việt Nam (MMA Forum) 2016 lần thứ 5, vừa tổ chức tại TP.HCM.  Sức hấp dẫn và sự bùng nổ của xu hướng Mobile Marketing tại

Di động: phương thức làm hài lòng khách hàng trong kỉ nguyên số

Cùng với sự phát triển của digital marketing và nhu cầu tiếp cận khách hàng một cách đa dạng hơn, vai trò của nhà quản trị thương hiệu ngày càng đòi hỏi nhiều yếu tố. Làm hài lòng khách hàng

Nhận diện thương hiệu: bạn sẽ không còn thích nó nữa!

Trong hầu hết các trường hợp, việc áp đặt sở thích cá nhân của bạn lên bộ nhận diện thương hiệu sẽ là trở lực đối với chính sự phát triển của thương hiệu. Màu sắc yêu thích của bạn

Thấu hiểu khách hàng trong suốt vòng đời sản phẩm

Mục tiêu cuối cùng của một sản phẩm là làm thế nào để khách hàng sẵn sàng chi tiền mua. Thế nhưng, nếu không hiểu khách hàng thì việc chinh phục họ sẽ luôn là một bài toán khó đối

Tin nổi bật