Xem tiếp

Đừng chỉ là vỏ bọc bên ngoài

Thông điệp thương hiệu – là cách khiến cho công chúng hiểu rõ về bản chất của thương hiệu. Ông Kit Ong, Giám đốc Sáng tạo của The Purpose Group đã dành thời gian trao đổi với Doanh Nhân về

Làm gì với danh tiếng?

Danh tiếng là cách người khác nhìn vào doanh nghiệp và định nghĩa bạn là ai. Vậy điều này có ý nghĩa gì và làm sao để nhà kinh doanh có thể quản trị danh tiếng? Danh tiếng trả lời

Khi nào cần thay đổi hệ thống nhận diện thương hiệu?

Thay đổi chiến lược thương hiệu và cách truyền thông để phù hợp với thực tế thị trường là điều cần thiết. Tuy nhiên, khi nào và những lựa chọn nào để thực hiện sự thay đổi đó luôn là

Ăn nhau ở “cái thái độ”

Ông Khuất Quang Hưng, phụ trách đối ngoại và truyền thông của một công ty đa quốc gia tại Việt Nam, tác giả của cuốn sách “Chết vì cái thái độ” đã đưa ra một góc nhìn thú vị về

Cơ hội từ mua hàng đa kênh

Hiểu rõ chân dung người mua hàng đa kênh sẽ giúp doanh nghiệp nắm bắt được cơ hội từ xu hướng đang phát triển mạnh mẽ này. Theo số liệu từ Nielsen Việt Nam, số lượng người mua hàng đa

Cái lý của tái định vị thương hiệu

Trong bối cảnh thị trường thay đổi, thị hiếu của khách hàng thay đổi, thương hiệu muốn in sâu vào tâm trí khách hàng thì cho dù từng thành công và có thâm niên, việc tái định vị là cần

Sức mạnh thực sự của viral

Năm 2016, cộng đồng truyền thông và marketing đã chứng kiến sự thành công vượt bậc của Biti’s, một cuộc lội ngược dòng ngoạn mục sau rất nhiều năm trầm lắng của thương hiệu này. Viral marketing đã để lại

Social media và những xu hướng mới trong năm 2017

Những năm gần đây, social media – kênh truyền thông mạng xã hội – đã trở thành công cụ không thể thiếu của các nhãn hàng, doanh nghiệp và kể cả những người bán hàng đơn lẻ. Tuy nhiên, đây

Tin nổi bật