Quản trị marketing

Hiểu tâm lý bầy đàn  để quản trị tốt thương hiệu

Hiểu tâm lý bầy đàn để quản trị tốt thương hiệu

Ông Khuất Quang Hưng, chuyên gia thương hiệu, hiện đang là phụ trách đối ngoại và truyền thông của một công ty đa quốc gia tại Việt Nam chia sẻ với Doanh Nhân về cách ứng xử với “tâm lý bầy đàn” để quản trị tốt nhất danh tiếng thương hiệu. 

11/10/2017 by Doanh Nhân
Bài hát đâu chỉ có ca từ

Bài hát đâu chỉ có ca từ

Chúng ta yêu thích một bài hát không phải chỉ vì ca từ mà phần lớn vì sự quyến rũ của giai điệu. Trong hành vi mua hàng cũng vậy. 

10/10/2017 by Doanh Nhân
Cồ Huệ Anh và cuộc cách mạng thời trang cho  Hnoss

Cồ Huệ Anh và cuộc cách mạng thời trang cho Hnoss

Tự nhận mình là người “ngoại đạo” trong ngành thời trang, nhưng sau 2 năm, Cồ Huệ Anh – Giám đốc Công ty Phương Anh đã tự “lột xác”, ấp ủ kỳ vọng làm cuộc “cách mạng” thời trang cho thương hiệu Hnoss.

09/10/2017 by Doanh Nhân
Sức mạnh của nghệ thuật kể chuyện thương hiệu

Sức mạnh của nghệ thuật kể chuyện thương hiệu

Gần đây, chiến dịch “Be The Man” của thương hiệu Aristino đã lan tỏa và tạo hiệu ứng mạnh mẽ. “Nhạc trưởng” là bà Phạm Tuyết Hạnh, Giám đốc marketing CTCP đầu tư K&G Việt Nam (hiện sở hữu thương hiệu Aristino).

08/09/2017 by Doanh Nhân
6 bước sử dụng influencer hiệu quả từ Biti's hunter

6 bước sử dụng influencer hiệu quả từ Biti’s hunter

Chiến dịch truyền thông “Đi để trở về” tung sản phẩm Biti’s Hunter được đánh giá là một trong những chiến dịch truyền thông thành công nhất trong năm 2017. Hãy cùng phân tích bài học này. 

06/09/2017 by Doanh Nhân
Thời đại của nghệ thuật tạo từ tại Việt Nam?

Thời đại của nghệ thuật tạo từ tại Việt Nam?

Ông Richard Moore, Chủ tịch Richard Moore Associates, bàn về  vai trò của việc sáng tạo ra từ mới trong truyền thông thương hiệu và đặt vấn đề tại sao số lượng từ ngữ mới trong tiếng Việt ngày nay lại ít như vậy.

06/09/2017 by Doanh Nhân
Đừng chỉ là vỏ bọc bên ngoài

Đừng chỉ là vỏ bọc bên ngoài

Thông điệp thương hiệu – là cách khiến cho công chúng hiểu rõ về bản chất của thương hiệu. Ông Kit Ong, Giám đốc Sáng tạo của The Purpose Group đã dành thời gian trao đổi với Doanh Nhân về chủ đề này. Mahamat Ghandi

10/08/2017 by Doanh Nhân
Làm gì với danh tiếng?

Làm gì với danh tiếng?

Danh tiếng là cách người khác nhìn vào doanh nghiệp và định nghĩa bạn là ai. Vậy điều này có ý nghĩa gì và làm sao để nhà kinh doanh có thể quản trị danh tiếng? Danh tiếng trả lời cho câu hỏi “bạn là

09/08/2017 by Doanh Nhân