Bắt đầu từ 3/10/2017, khách hàng của SIA có thể đặt chuyến xe Grab ngay trên ứng dụng di động SingaporeAir. Khi mở ứng dụng, khách hàng sẽ thấy lựa chọn đặt xe Grab đi đến sân bay trong vòng 7 ngày trước chuyến bay của mình. Lựa chọn tính năng này, khách hàng sẽ được chuyển thẳng sang ứng dụng Grab để đặt trước chuyến xe hoặc đặt ngay xe đến sân bay. Tên sân bay sẽ được tự động điền vào điểm đến, khách hàng chỉ cần điền thông tin điểm đón và thời gian đón.

Các thành viên chương trình khách hàng thân thiết KrisFlyer của SIA và chương trình khách hàng thân thiết GrabRewards của Grab cũng sẽ được tận hưởng thêm nhiều ưu đãi từ quan hệ hợp tác này. Thành viên GrabRewards có thể linh hoạt chuyển đổi điểm thưởng thành dặm bay KrisFlyer.

Tại Việt Nam, khách hàng còn có cơ hội may mắn giành được 2 cặp vé máy bay khứ hồi của Singapore Airlines hạng phổ thông đến Maldives dành cho 2 khách hàng có số điểm cao nhất của chương trình khuyến mại “Vi vu Maldives cùng Grab” diễn ra từ ngày 5/10/2017 đến 5/11/2017 tại Hà Nội, TP.HCM. Để tham gia, khách hàng chỉ cần nhập mã “GRABSQ” vào ô Mã khuyến mại (Promotion code) khi thực hiện đặt xe qua ứng dụng Grab, mỗi chuyến đi thành công sẽ được tặng 1 điểm. Sau khi kết thúc chương trình, 2 khách hàng có số điểm cao nhất sẽ được tặng mỗi khách hàng 1 cặp vé máy bay khứ hồi của hãng Singapore Airlines hạng phổ thông đến Maldives.

Hiện nay, Grab đang có mặt tại hơn 100 thành phố thuộc 7 quốc gia bao gồm Singapore, Indonesia, Philippines, Malaysia, Thái Lan, Việt Nam và Myanmar. Singapore Airlines đang cung cấp dịch vụ đến hơn 60 điểm đến tại hơn 30 quốc gia khắp 5 châu lục.

print