Thương hiệu Singapore – Passion Made Possible (Singapore – Nơi đam mê khơi mở tiềm năng) đánh dấu lần đầu tiên hai cơ quan STB và EDB được cho là nhằm đẩy mạnh quan điểm và tư duy độc đáo của Singapore – đó là tinh thần quyết tâm theo đuổi đam mê một cách táo bạo và không ngừng nghỉ để biến chúng thành hiện thực.

Ông Lionel Yeo, giám đốc điều hành của STB, cho biết: “Với Singapore – Passion Made Possible, Tổng cục Du lịch Singapore đang giới thiệu một thương hiệu truyền thông bao hàm câu chuyện về Singapore đầy đủ hơn, vượt ra khỏi khuôn khổ ngành du lịch. Thương hiệu này nêu bật lên được hình ảnh biểu tượng của đất nước Singapore và giúp lan tỏa những câu chuyện về con người và điểm đến này. Đồng thời, nó cũng sẽ giúp chúng tôi tạo sự kết nối sâu sắc và gần gũi hơn với bạn bè và người hâm mộ ngay cả khi họ không nghĩ đến việc du lịch. Thương hiệu này phù hợp với tiêu chí về du lịch chất lượng vì nó giúp thu hút những du khách khó tính, những người đang tìm kiếm những trải nghiệm giá trị hơn trong chuyến đi của họ”.

Bên cạnh việc ra mắt thương hiệu truyền thông mới, Singapore cũng ra mắt thương hiệu uy tín – “SG Mark” (tạm dịch “Dấu ấn Singapore”). Logo này là một ký hiệu đại diện cho sự tin tưởng, truyền tải thế mạnh về một đất nước đáng tin cậy. Logo này có thể được sử dụng như một dạng con dấu chất lượng hoặc dấu xác nhận uy tín.

Tại thị trường Việt Nam, Singapore sẽ tiếp tục quảng bá thương hiệu mới này vào tháng 9 năm nay.