Xem tiếp

DHL cam kết triển khai dịch vụ “xanh” tại Việt Nam

Hôm 17/7, DHL đã chính thức ra mắt dịch vụ vận chuyển B2C nội địa trên toàn quốc và cam kết triển khai nhiều biện pháp giúp bảo vệ môi trường và mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất

Adobe sống khỏe nhờ “lên mây”

Cuộc chuyển mình sang đám mây, sau những trắc trở ban đầu cuối cùng đã mang về trái ngọt cho Adobe. Adobe đã mạnh dạn làm cuộc cách mạng, thay đổi cách thức kinh doanh truyền thống sang “thuê bao”

Có phải mọi cánh cửa đã khép lại với cá da trơn Việt Nam?

Nhiều doanh nghiệp xuất khẩu cá da trơn Việt Nam sắp phải đối phó với những khó khăn do Mỹ sẽ tăng cường quản lý các tiêu chí an toàn thủy sản. Sau Hội chợ Thủy sản quốc tế Boston

Thế khó của Vissan

Vissan đã tham gia giải cứu thịt heo bằng một loạt các biện pháp, nhưng bài toán lợi ích và chi phí không cho phép doanh nghiệp kéo dài mãi chương trình này. Nhìn dưới góc độ một công ty

Trung tâm bán lẻ chuyển mình trước “sóng lớn”

Hiện tại, Việt Nam có khoảng 724 siêu thị và 132 trung tâm thương mại. Chính vì thế cạnh tranh trên thị trường bán lẻ ngày càng khắc nghiệt. Từ năm 2008 đến nay, Việt Nam liên tục nằm trong

Chộn rộn thị trường bán lẻ Việt

Các doanh nghiệp bán lẻ đang cạnh tranh điểm bán và giành thị phần dữ dội. Doanh nghiệp Việt Nam sẽ ở đâu trong bức tranh bán lẻ sắp tới? Được xem là chuỗi cửa hàng tiện lợi “sinh sau

Tín hiệu vui: Xuất khẩu tại chỗ qua siêu thị ngoại

Xuất khẩu trực tiếp vào hệ thống phân phối nước ngoài đang là một trong những giải pháp rút ngắn các khâu trung gian, đưa hàng Việt trực tiếp đến tay người tiêu dùng tại các nước. Ông Đặng Hoàng

Thời của trí tuệ nhân tạo

Công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) đang trở thành một xu thế nổi trội để đáp ứng nhu cầu của một thế hệ tiêu dùng mới. Nhà bán lẻ đang thay đổi hoặc buộc phải thay đổi mới có

Tin nổi bật