Thị trường

  • Gạo ngon từ suy nghĩ đến cách làm

    12/10/2017 by Doanh Nhân

    Dù làm bất kỳ sản phẩm nào mình cũng là người sử dụng đầu tiên thì mới yên tâm đưa ra thị trường. Đây là triết lý đơn giản của ông Nguyễn Văn Thành, Giám đốc Công ty TNHH SX-TM Phước Thành IV (Vĩnh Long). 

  • L’Oréal cần nhiều nam giới hơn nữa

    07/10/2017 by Doanh Nhân

    L’Oréal đang được xếp thứ 3 trên thị trường các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp cho nam giới với trị giá 47,8 tỷ USD, chiếm 5,6% thị phần vào năm 2016. Vì thế hãng đang muốn thu hút nhiều nam giới hơn đến công ty mình! 

VinaPhone triển khai tổng đài tiếng dân tộc

VinaPhone triển khai tổng đài tiếng dân tộc

VinaPhone vừa triển khai các hoạt động hỗ trợ người dân vùng sâu, vùng xa, đồng bảo dân tộc thiểu số thông qua tổng đài tiếng dân tộc với 8 ngôn ngữ khác nhau.

08/09/2017 by Thiên Thủy
Ai sẽ cán đích đầu tiên?

Ai sẽ cán đích đầu tiên?

Đã tới lúc các hãng taxi truyền thống nên gác lại những tranh luận với Uber, Grab để tập trung vào chuyện làm ăn. Thời gian thí điểm hợp đồng điện tử trong kinh doanh vận tải hành khách sẽ kết thúc vào tháng 1/2018.

21/08/2017 by Doanh Nhân
Để nông nghiệp cất cánh

Để nông nghiệp cất cánh

Tích tụ đất nông nghiệp để mở rộng diện tích canh tác nuôi trồng được xem là yếu tố phát triển nông nghiệp bền vững, tránh được những chiến dịch giải cứu quanh năm. Nhiều doanh nghiệp đã áp dụng các hình thức khác nhau

21/08/2017 by Doanh Nhân
Cơ hội nào cho nông sản Việt?

Cơ hội nào cho nông sản Việt?

Để nông sản Việt Nam tiếp cận được với thị trường quốc tế, việc ứng dụng công nghệ cao, cùng với đó là xây dựng và kiểm soát chuỗi giá trị, đảm bảo sản xuất sạch là các đòi hỏi tiên quyết. Điều đáng mừng

07/08/2017 by Doanh Nhân
Doanh nghiệp “ngại” làm sản phẩm hữu cơ

Doanh nghiệp “ngại” làm sản phẩm hữu cơ

Nhiều doanh nghiệp lớn cho biết, họ chưa an tâm Đầu tư cho sản phẩm hữu cơ cung cấp cho thị trường, vì quá nhiều yếu tố rủi ro… “Thực phẩm hữu cơ” (organic) đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình ở

07/08/2017 by Doanh Nhân
Hãy tận dụng “mang đi” và “giao đến”

Hãy tận dụng “mang đi” và “giao đến”

Hành vi tiêu dùng của người Việt Nam đang thay đổi. Hình thức bán hàng “mang đi” và “giao hàng tận nơi” đang trở nên hấp dẫn với cả người bán lẫn người mua.  Các nhà kinh doanh ẩm thực tại các thành phố lớn

04/08/2017 by Doanh Nhân
DHL cam kết triển khai dịch vụ “xanh” tại Việt Nam

DHL cam kết triển khai dịch vụ “xanh” tại Việt Nam

Hôm 17/7, DHL đã chính thức ra mắt dịch vụ vận chuyển B2C nội địa trên toàn quốc và cam kết triển khai nhiều biện pháp giúp bảo vệ môi trường và mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Dịch vụ

19/07/2017 by Thiên Thủy
Adobe sống khỏe nhờ “lên mây”

Adobe sống khỏe nhờ “lên mây”

Cuộc chuyển mình sang đám mây, sau những trắc trở ban đầu cuối cùng đã mang về trái ngọt cho Adobe. Adobe đã mạnh dạn làm cuộc cách mạng, thay đổi cách thức kinh doanh truyền thống sang “thuê bao” theo nhu cầu. Bài học

13/07/2017 by Doanh Nhân