Ngày 20/05/2017, thương hiệu đồ trang trí, gia dụng và nội thất cao cấp Peony Home đã tổ chức buổi ra mắt sản phẩm mới đánh dấu 6 năm phát triển trên thị trường Việt Nam.

Peony Home hiện đang có hệ thống  7 cửa hàng ở 03 thành phố lớn là Tp.HCM, Đà Nẵng và Hà Nội. Với sản phẩm mang đặc điểm riêng biệt trên thị trường, được thiết kế cho từng mùa từ kiểu dáng đến chất liệu, hơn sáu năm qua Peony Home đã khẳng định được tính thẩm mỹ và trở thành nơi tin cậy cho người tiêu dùng Việt trong lĩnh vực trang trí nhà ở, các công trình nhà mẫu, khách sạn và văn phòng…

Để đánh dấu cột mộc sự kiệncũng như gửi lời tri ân đến khách hàng đã đồng hành cùng nhãn hàng, dịp này, Peony Home tung ra bộ ba nến nước hoa và tinh dầu nước hoa cao cấp cho nhà ở. Bộ sản phẩm bao gồm: Hanoi – Charming Accent (Nét giao hưởng quyến rũ), Danang – Shine In Blue (Những tia sáng xanh), Saigon – Happiness Town (Thành phố hạnh phúc).

Ông Bảo Nam, CEO của thương hiệu Peony Home cho hay: “Thật sự đây là một ấm ủ, một quá trình chuẩn bị tương đối lâu so với các sản phẩm của PH từ trước tới giờ, chính vì thế nó thật sự đặc biệt. Và tôi muốn dành tặng sự đặc biệt đó để tri ân đến khách hàng những người đã và đang yêu thương hiệu Peony Home. Đây cũng là dịp nhằm khắc hoạ rõ nét sản phẩm Việt là chất lượng,và mong muốn chúng sẽ để lại dấu ấn đẹp, để chúng tôi sẽ được thêm sự đón nhận và tin dùng ”.

Theo đại diện Peony Home, 30% doanh thu của hãng hiện nay đến từ khách nước ngoài sinh sống và làm việc tại Việt Nam, chủ yếu là Mỹ, Nhật, Hàn… Thông qua việc cho ra mắt sản phẩm mang hình ảnh gắn với 3 thành phố lớn, Peony Home muốn nhắm tới đối tượng khách du lịch nước ngoài. Thông qua ngôn ngữ mùi hương, hãng hi vọng sẽ giúp du khách ghi nhớ về Việt Nam sâu đậm hơn.