Thương hiệu Việt

Nổi bật thương hiệu cần có sự phù hợp

Nổi bật thương hiệu cần có sự phù hợp

Khi nói về chiến lược thương hiệu, các nhà chuyên môn và doanh nghiệp thường nhắc đến Brand Positioning – Chiến lược định vị thương hiệu. Tuy nhiên, Positioning chỉ là 1 trong 3 chữ quan trọng nhất trong lựa chọn định hướng về chiến

09/08/2017 by Doanh Nhân
Bước chân nhỏ vươn ra thế giới

Bước chân nhỏ vươn ra thế giới

Đầu tháng 10/2016, Masan đánh dấu một cột mốc đáng nhớ trong lịch sử của mình khi lần đầu tiên mang nước mắm Chinsu Yod Thong chinh phục thị trường Thái Lan. Trong lúc người tiêu dùng trong nước hoang mang giữa nước mắm công

10/11/2016 by Doanh Nhân
Vinamilk 40 năm Vươn cao Việt Nam – vươn tầm thế giới

Vinamilk 40 năm Vươn cao Việt Nam – vươn tầm thế giới

Với vị thế của một thương hiệu lớn trong những năm qua Vinamilk luôn khẳng định vị trí và vai trò dẫn đầu trong ngành sữa Việt Nam. Chất lượng sản phẩm, dịch vụ luôn là mục tiêu để đáp ứng nhu cầu của người

19/08/2016 by Nguyễn Việt Dũng
Phấn Nụ Hoàng Cung sáng danh nhờ hậu duệ F4

Phấn Nụ Hoàng Cung sáng danh nhờ hậu duệ F4

Là hậu duệ đời thứ 4 được truyền thụ bí quyết làm Phấn Nụ Hoàng Cung, nhưng chính Nguyễn Phương Khanh là người đã làm cho danh tiếng hãng mỹ phẩm gia truyền này nổi danh. Dưới triều Nguyễn, nhu cầu làm đẹp của các

12/08/2016 by Doanh Nhân
Chiến dịch “Nhà là nơi...” và nghệ thuật kể chuyện của Fami

Chiến dịch “Nhà là nơi…” và nghệ thuật kể chuyện của Fami

Giữa muôn vàn những câu chuyện thương hiệu được kể, chiến dịch “Nhà là nơi” đang được giới làm thương hiệu và marketing đánh giá như một điển hình thành công của một thương hiệu thuần Việt.  Không phải là thương hiệu đầu tiên lựa

11/04/2016 by Doanh Nhân
Đường tới trái tim người tiêu dùng

Đường tới trái tim người tiêu dùng

Trong marketing có câu: “Túi tiền gần trái tim hơn cái đầu”, nhưng chinh phục được trái tim chưa bao giờ là điều đơn giản. Không dễ để thực sự yêu thương một chiều. “Tiếp thị cảm xúc” là một cụm từ khá “oách” trong

27/01/2016 by Doanh Nhân
VTVcab – Doanh nghiệp mạnh và phát triển bền vững

VTVcab – Doanh nghiệp mạnh và phát triển bền vững

VTVcab vừa được vinh danh “Doanh nghiệp mạnh và phát triển bền vững” tại lễ biểu dương “Doanh nhân văn hóa xuất sắc thời kỳ đổi mới – Doanh nghiệp mạnh và phát triển bền vững” được tổ chức tại Hà Nội vào tháng 10/2015.

19/11/2015 by Doanh Nhân
NAHI muốn chia thị phần với Facebook

NAHI muốn chia thị phần với Facebook

Với tham vọng chia bớt “thị phần thời gian” của Facebook tại Việt Nam, Nguyễn Nam Huy, Tổng giám đốc NAHI Kid cho biết, anh có phương án để cụ thể hóa tham vọng đó.  Khởi nghiệp thành công với một chuỗi quán cà phê

06/10/2015 by Doanh Nhân