• Thương hiệu Việt

    Nổi bật thương hiệu cần có sự phù hợp

    Nổi bật thương hiệu cần có sự phù hợp

    Khi nói về chiến lược thương hiệu, các nhà chuyên môn và doanh nghiệp thường nhắc đến Brand Positioning – Chiến lược định vị thương hiệu. Tuy nhiên, Positioning chỉ là 1 trong 3 chữ quan trọng nhất trong lựa

    09/08/2017 by Doanh Nhân
    Bước chân nhỏ vươn ra thế giới

    Bước chân nhỏ vươn ra thế giới

    Đầu tháng 10/2016, Masan đánh dấu một cột mốc đáng nhớ trong lịch sử của mình khi lần đầu tiên mang nước mắm Chinsu Yod Thong chinh phục thị trường Thái Lan. Trong lúc người tiêu dùng trong nước hoang

    10/11/2016 by Doanh Nhân
    Vinamilk 40 năm Vươn cao Việt Nam – vươn tầm thế giới

    Vinamilk 40 năm Vươn cao Việt Nam – vươn tầm thế giới

    Với vị thế của một thương hiệu lớn trong những năm qua Vinamilk luôn khẳng định vị trí và vai trò dẫn đầu trong ngành sữa Việt Nam. Chất lượng sản phẩm, dịch vụ luôn là mục tiêu để đáp

    19/08/2016 by Nguyễn Việt Dũng
    Phấn Nụ Hoàng Cung sáng danh nhờ hậu duệ F4

    Phấn Nụ Hoàng Cung sáng danh nhờ hậu duệ F4

    Là hậu duệ đời thứ 4 được truyền thụ bí quyết làm Phấn Nụ Hoàng Cung, nhưng chính Nguyễn Phương Khanh là người đã làm cho danh tiếng hãng mỹ phẩm gia truyền này nổi danh. Dưới triều Nguyễn, nhu

    12/08/2016 by Doanh Nhân
    Chiến dịch “Nhà là nơi...” và nghệ thuật kể chuyện của Fami

    Chiến dịch “Nhà là nơi…” và nghệ thuật kể chuyện của Fami

    Giữa muôn vàn những câu chuyện thương hiệu được kể, chiến dịch “Nhà là nơi” đang được giới làm thương hiệu và marketing đánh giá như một điển hình thành công của một thương hiệu thuần Việt.  Không phải là

    11/04/2016 by Doanh Nhân
    Đường tới trái tim người tiêu dùng

    Đường tới trái tim người tiêu dùng

    Trong marketing có câu: “Túi tiền gần trái tim hơn cái đầu”, nhưng chinh phục được trái tim chưa bao giờ là điều đơn giản. Không dễ để thực sự yêu thương một chiều. “Tiếp thị cảm xúc” là một

    27/01/2016 by Doanh Nhân
    VTVcab – Doanh nghiệp mạnh và phát triển bền vững

    VTVcab – Doanh nghiệp mạnh và phát triển bền vững

    VTVcab vừa được vinh danh “Doanh nghiệp mạnh và phát triển bền vững” tại lễ biểu dương “Doanh nhân văn hóa xuất sắc thời kỳ đổi mới – Doanh nghiệp mạnh và phát triển bền vững” được tổ chức tại

    19/11/2015 by Doanh Nhân
    NAHI muốn chia thị phần với Facebook

    NAHI muốn chia thị phần với Facebook

    Với tham vọng chia bớt “thị phần thời gian” của Facebook tại Việt Nam, Nguyễn Nam Huy, Tổng giám đốc NAHI Kid cho biết, anh có phương án để cụ thể hóa tham vọng đó.  Khởi nghiệp thành công với

    06/10/2015 by Doanh Nhân