Tin Nổi Bật

Chuyên gia Nguyễn Phi Vân: Thế kỷ châu Á xoay chuyển nguồn lực đầu tư

Chuyên gia Nguyễn Phi Vân: Thế kỷ châu Á xoay chuyển nguồn lực đầu tư

Tính đến năm 2017, châu Á chiếm hơn một nửa dân số thế giới, 27% tổng ngân sách chi tiêu toàn cầu và 30-35% tổng giá trị các ngành tiêu dùng chính như bán lẻ, thực phẩm, may mặc, làm đẹp… Nhiều doanh nghiệp trên thế giới đang quay sang châu Á tạo ra một trục chuyển động khổng lồ. 

17/10/2017 by Doanh Nhân
Vinamilk tham gia tư vấn định hướng nghề nghiệp ở ngày hội việc làm

Vinamilk tham gia tư vấn định hướng nghề nghiệp ở ngày hội việc làm

Vào cuối tuần vừa qua, tại Trường Đại học Bách Khoa – Đại học Quốc gia Tp.HCM, công ty cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) đã tham gia “Ngày hội việc làm Bách Khoa 2017” với hơn 80 doanh nghiệp, thu hút hơn 5.000 sinh viên tới tham quan.

17/10/2017 by Tự giới thiệu
Thị trường sữa tươi: ai thách thức  người  dẫn đầu?

Thị trường sữa tươi: ai thách thức người dẫn đầu?

Các doanh nghiệp nội đã thể hiện được sức mạnh trên thị trường sữa tươi, với Vinamilk đang dẫn dắt thị trường. Tuy nhiên, cuộc đua giành giật thị phần giữa các doanh nghiệp ngày càng khốc liệt. 

16/10/2017 by Doanh Nhân
Tôm Minh Phú và cuộc trở lại sàn chứng khoán

Tôm Minh Phú và cuộc trở lại sàn chứng khoán

Thoái sàn rồi lại lên sàn đều được Tôm Minh Phú cho là do rào cản của pháp luật trên thị trường chứng khoán, nhưng lý do thực sự lại đến từ sự trồi sụt kết quả kinh doanh. 

16/10/2017 by Doanh Nhân
Căn hộ khách sạn: biết rủi ro mà vẫn mua?

Căn hộ khách sạn: biết rủi ro mà vẫn mua?

Đầu tư căn hộ khách sạn vẫn tiếp tục bùng nổ bất chấp những cảnh báo về rủi ro kinh doanh và pháp lý.

12/10/2017 by Doanh Nhân
Gạo ngon từ suy nghĩ đến cách làm

Gạo ngon từ suy nghĩ đến cách làm

Dù làm bất kỳ sản phẩm nào mình cũng là người sử dụng đầu tiên thì mới yên tâm đưa ra thị trường. Đây là triết lý đơn giản của ông Nguyễn Văn Thành, Giám đốc Công ty TNHH SX-TM Phước Thành IV (Vĩnh Long). 

12/10/2017 by Doanh Nhân
Hiip Asia: bà mối của nhãn hàng và người ảnh hưởng

Hiip Asia: bà mối của nhãn hàng và người ảnh hưởng

Là nền tảng công nghệ duy nhất kết nối giữa nhãn hàng và người ảnh hưởng, sau 1 năm phát triển với tốc độ ấn tượng, Hiip Asia vừa nhận được thêm nguồn lực đầu tư mới để thực hiện khát vọng vươn tầm ảnh hưởng ra khu vực. 

12/10/2017 by Doanh Nhân
Tiềm năng và cơ hội lớn từ ẩm thực đường phố

Tiềm năng và cơ hội lớn từ ẩm thực đường phố

Những chuỗi thức ăn đường phố dành cho phân khúc khách hàng có thu nhập trung bình trở xuống hầu như chưa được khai thác. Và đây chính là cơ hội cho các doanh nghiệp ẩm thực nhân rộng mô hình. 

12/10/2017 by Doanh Nhân