Xem tiếp

Tứ Hưng muốn trở thành “đối trọng” với Hòa Phát ở phía Nam

Ðỗ Thanh Tịnh đến với lĩnh vực kinh doanh nội thất online cùng hành trang là… 2 lần thất bại trước đó. Thất bại từ những lần kinh doanh trước đã không làm nhụt chí chàng thanh niên xứ Quảng

Nông sản chủ lực: người khổng lồ chân đất sét?

Ba mặt hàng nông sản chủ lực của Việt Nam gồm gạo, điều và thủy sản đã đem lại giá trị kim ngạch xuất khẩu gần 13 tỷ USD trong năm 2016. Nằm trong tốp đầu của thế giới, nhưng ngành

Acis trong cuộc chơi smart home: khởi nghiệp là “không sợ chết”

Nắm bắt công nghệ và tùy biến phù hợp với thực trạng nhà ở Việt Nam, Acis đang làm chủ cuộc chơi trên thị trường nhà thông minh. Smart home là giải pháp nhà thông minh với ứng dụng công

Hành trình khai sáng của Ella Study

Định hướng nghề nghiệp vẫn là bài toán mà những sinh viên tương lai không thể tự tìm lời giải và các công ty tư vấn du học cũng không thể giúp. Ella Study giúp “lấp đầy” khoảng trống đó. 

Giỏi ứng phó, nhưng chưa hiểu bản chất xu hướng tiêu dùng

Với những người nghiên cứu thị trường, điều quan trọng nhất là “đọc đúng” những gì đã và đang diễn ra trong tâm trí người tiêu dùng để có hành động đúng đắn. Bà Trần Liên Phương, Giám đốc Công

Điểm tựa tin cậy của bên thuê dịch vụ đám mây

Nhờ các start-up chuyên về phần mềm phân tích, các doanh nghiệp đã có thể quản lý một cách hiệu quả chi phí sử dụng dịch vụ điện toán đám mây. Nhu cầu tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp

Sức mạnh thực sự của viral

Năm 2016, cộng đồng truyền thông và marketing đã chứng kiến sự thành công vượt bậc của Biti’s, một cuộc lội ngược dòng ngoạn mục sau rất nhiều năm trầm lắng của thương hiệu này. Viral marketing đã để lại

UberExchange với sứ mệnh truyền cảm hứng và kinh nghiệm cho cộng đồng khởi nghiệp Việt

Thị trường khởi nghiệp Việt Nam hiện nay đã có rất nhiều biến chuyển, tính tới thời điểm này, có khoảng 1.800 doanh nghiệp khởi nghiệp tại Việt Nam. Tuy nhiên, thực tế là rất nhiều doanh nghiệp khởi nghiệp “chết

Tin nổi bật