Tin Nổi Bật

Fresh Deli và cú bắt tay với các bà nội trợ

Fresh Deli và cú bắt tay với các bà nội trợ

Thắp lên ý tưởng khởi nghiệp từ chính nhu cầu của người thân, Hoàng Minh Thành đã đưa Fresh Deli đi theo con đường trái ngược với lối suy nghĩ “đánh nhanh, đánh mạnh” ở rất nhiều start-up hiện nay, để từng bước chiếm lĩnh thị trường vận chuyển đồ ăn. 

11/10/2017 by Doanh Nhân
Quên các ông lớn và tạo cách chơi riêng của mình

Quên các ông lớn và tạo cách chơi riêng của mình

Tham vọng trở thành nền tảng cho phép tìm kiếm thông tin khuyến mãi lớn nhất Việt Nam, JAMJA, một start-up ứng dụng di động hơn 2 năm tuổi đang từng bước theo đuổi chiến lược của riêng mình. 

11/10/2017 by Doanh Nhân
Hiểu tâm lý bầy đàn  để quản trị tốt thương hiệu

Hiểu tâm lý bầy đàn để quản trị tốt thương hiệu

Ông Khuất Quang Hưng, chuyên gia thương hiệu, hiện đang là phụ trách đối ngoại và truyền thông của một công ty đa quốc gia tại Việt Nam chia sẻ với Doanh Nhân về cách ứng xử với “tâm lý bầy đàn” để quản trị tốt nhất danh tiếng thương hiệu. 

11/10/2017 by Doanh Nhân
Sự thật về thị trường nông thôn

Sự thật về thị trường nông thôn

Hiểu đúng về thị trường nông thôn sẽ giúp các nhà sản xuất khai thác cơ hội vàng từ thị trường này. 

10/10/2017 by Doanh Nhân
Thoát khỏi cái bóng của Thung lũng Silicon

Thoát khỏi cái bóng của Thung lũng Silicon

Từ những start-up quy mô nhỏ ở địa phương, các công ty công nghệ châu Á đã từng bước trưởng thành và có thể là đối thủ đáng gờm của các “đại gia” ở Thung lũng Sillicon (Mỹ). 

10/10/2017 by Doanh Nhân
Bài hát đâu chỉ có ca từ

Bài hát đâu chỉ có ca từ

Chúng ta yêu thích một bài hát không phải chỉ vì ca từ mà phần lớn vì sự quyến rũ của giai điệu. Trong hành vi mua hàng cũng vậy. 

10/10/2017 by Doanh Nhân
Cồ Huệ Anh và cuộc cách mạng thời trang cho  Hnoss

Cồ Huệ Anh và cuộc cách mạng thời trang cho Hnoss

Tự nhận mình là người “ngoại đạo” trong ngành thời trang, nhưng sau 2 năm, Cồ Huệ Anh – Giám đốc Công ty Phương Anh đã tự “lột xác”, ấp ủ kỳ vọng làm cuộc “cách mạng” thời trang cho thương hiệu Hnoss.

09/10/2017 by Doanh Nhân
Kể chuyện thương hiệu từ đời thường

Kể chuyện thương hiệu từ đời thường

Đem những câu chuyện hay, chọn lọc những chi tiết đắt giá về con người, đất nước Singapore để kể cho thế giới là cách mà Singapore đang làm mới hình ảnh du lịch và đất nước mình. 

09/10/2017 by Doanh Nhân