Xem tiếp

TPP có gây khó khăn nhiều cho dệt may?

Doanh nhân người Mỹ Donald Trump vừa đắc cử Tổng thống và nhiều ý kiến cho rằng, một số ngành xuất khẩu của Việt Nam, đặc biệt là dệt may sẽ chịu tác động bất lợi lớn. Thực tế sẽ

Tầm nhìn chiến lược từ sáng tạo để khẳng định vị thế thương hiệu

Ngoài những chiến lược trong nước, sự dũng cảm và quyết đoán của CEO Mai Kiều Liên còn được chứng minh trong chiến lược toàn cầu hóa. Không chỉ đầu tư trong nước, nữ doanh nhân thành công này đã mạnh

Bảo vệ tài sản nhượng quyền thế nào?

Gây dựng một thương hiệu đã khó, bảo vệ được danh tiếng của thương hiệu trong quá trình phát triển lại càng khó hơn, đặc biệt là trong kinh doanh nhượng quyền. Mỗi khi chúng ta nghe nói về một

“Liều” có tính toán trong lần khởi nghiệp thứ hai

Không có gì thú vị hơn là tạo ra một thứ mới mẻ. Với suy nghĩ đó, Bảo Hoài Nam, Giám đốc Công ty Ngôi nhà hoa mẫu đơn, người sáng lập thương hiệu Peony Home, dấn bước vào kinh

Tương lai nào cho thương hiệu Việt?

Tương lai của nền sản xuất nước nhà rồi sẽ ra sao trong bối cảnh có ngày càng nhiều sản phẩm “mác nội” do doanh nghiệp ngoại sở hữu. Tính ra đã trải qua hơn 30 năm ra đời và

Marketing thông qua người ảnh hưởng

Sử dụng đúng người và đúng cách, marketing thông qua người ảnh hưởng có thể mang lại những hiệu quả bất ngờ cho nhãn hàng. Một người mẹ có thể không dễ dàng tin vào những gì mà một đoạn

Đồng bạc xanh và cơ hội tập dượt của nhà điều hành

Thay vì tấp nập giao dịch khi có sóng, thị trường dường như “nín thở” nhìn đồng bạc xanh liên tục xác lập đỉnh mới. Sự biến động của tỷ giá lần này là một phép thử đối với nền

Doanh nhân Việt truyền cảm hứng từ bản lĩnh khác biệt

Tại sự kiện gặp gỡ doanh nhân diễn ra vừa qua, ông Shivam Misra – Tổng giám đốc Diageo Việt Nam đã chia sẻ ông thực sự ấn tượng bởi tài năng và bản lĩnh khác biệt của các doanh

Tin nổi bật