Xem tiếp

Vinamilk thăm hỏi và tri ân các mẹ Việt Nam anh hùng

Nhân kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh liệt sỹ 27/07, vào cuối tháng 7 vừa qua, đại diện cán bộ – công nhân viên CTCP Sữa Việt Nam đã tổ chức đi thăm hỏi các mẹ Việt Nam anh

Motorola “tấn công” vào phân khúc bình dân

Trở lại thị trường Việt Nam không lâu, Motorola mới đây đã quyết tâm “tấn công” vào phân khúc smartphone giá bình dân bằng việc ra mắt 4 sản phẩm mới. Bốn sản phẩm này gồm: Moto E4 Plus, Moto

Huawei kiếm được hơn 15,64 tỉ USD ở mảng kinh doanh tiêu dùng nửa đầu năm

Ngày hôm qua, Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei (Huawei Consumer BG) công bố kết quả kinh doanh trong nửa đầu năm 2017 với các con số ấn tượng: doanh thu tăng 36,2% so với cùng kỳ, đạt hơn 15,64 tỉ

“Bông sen vàng thủ đô”: tôn vinh vẻ đẹp và tài năng của nữ doanh nhân Hà Nội

Lần đầu tiên tại Hà Nội, một sân chơi  dành riêng cho các nữ doanh nhân, nhằm tôn vinh tài năng, phong cách và bản lĩnh kinh doanh của họ sẽ được Hiệp hội Nữ Doanh nhân Hà Nội kết

“Cuộc chiến hàng hiệu” bùng nổ trên Leflair

Leflair, sàn flash sale, chuyên hàng hiệu, vừa chính thức khởi động ngày hội mua sắm lớn nhất năm mang tên “Shopping Battle – Cuộc chiến hàng hiệu” diễn ra duy nhất trong một ngày 27/7 năm nay. Chương trình

“Muốn con biết bơi phải ném nó xuống sông”

“Chuyện nhà Dr. Thanh” – cuốn sách đang gây xôn xao dư luận về những bí mật “không thể tin nổi” trong gia tộc họ Trần danh giá. Chúng tôi đã tìm gặp tác giả, đồng thời là “cô Hai”

Grab có thêm 2 tỷ USD đầu tư từ Didi Chuxing và SoftBank

Grab vừa công bố đã huy động thành công 2 tỷ đô la Mỹ đầu tư chiến lược từ Didi Chuxing và SoftBank. Grab cũng dự đoán sẽ huy động được thêm 500 triệu đô la Mỹ từ các nhà

Những bước đi lên của công ty có giá trị thương hiệu lớn nhất Việt Nam

Vào đầu tháng 7 vừa qua, trong danh sách “40 thương hiệu công ty có giá trị nhất Việt Nam” được công bố bởi Forbes Việt Nam, Vinamilk là đơn vị dẫn đầu với giá trị thương hiệu đạt hơn

Tin nổi bật