100.000 khách hàng nhận bảo hiểm miễn phí từ FWD

100.000 khách hàng nhận bảo hiểm miễn phí từ FWD

Công ty bảo hiểm nhân thọ FWD Việt Nam (FWD) và CTCP Tiki (Tiki.vn) vừa hợp tác độc quyền tặng miễn phí hoàn toàn sản phẩm bảo hiểm tai nạn cá nhân của FWD cho 100.000 khách hàng của Tiki.

Sản phẩm mới Tác giả

Theo đó, khách hàng của Tiki sẽ được hỗ trợ tài chính trước rủi ro tử vong và thương tật do tai nạn giao thông qua 100.000 hợp đồng bảo hiểm tai nạn cá nhân với thời gian bảo vệ 3 tháng và số tiền bảo hiểm tối đa lên đến 300 triệu đồng. Đây cũng là lần đầu tiên Tiki giới thiệu đến khách hàng của mình sản phẩm bảo hiểm nhân thọ trực tuyến với các bước đăng ký đơn giản, không cần thẩm định sức khỏe và hoàn toàn miễn phí. Chương trình dành cho tất cả mọi người từ 18 – 54 tuổi, diễn ra trong thời gian từ ngày 24.10 – 23.11.2017 hoặc sẽ kết thúc ngay khi 100.000 hợp đồng được phát hành thành công.

Ông Trần Ngọc Thái Sơn, nhà sáng lập kiêm Tổng giám đốc Tiki bày tỏ: “Việc kết hợp với FWD để trao tặng 100.000 hợp đồng bảo hiểm trực tuyến là sự tri ân mà chúng tôi muốn dành tặng những khách hàng gắn bó với Tiki, cũng như mong muốn chăm sóc và bảo đảm cho những nhu cầu khác nhau của mọi đối tượng khách hàng trong cuộc sống hàng ngày. Tiki sẽ tiếp tục đẩy mạnh đa dạng hoá sản phẩm và phát triển dịch vụ khách hàng, để người tiêu dùng Việt Nam có thể tận hưởng mọi sản phẩm và dịch vụ dù ở bất cứ nơi đâu.”

Về phía FWD, ông Anantharaman Sridharan, Tổng giám đốc FWD cũng cho biết: “Tầm nhìn của chúng tôi là thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm, do đó chúng tôi ưu tiên sử dụng công nghệ nhằm mang đến khách hàng những sản phẩm bảo hiểm đơn giản, thiết thực và dễ hiểu. Thông qua hợp tác độc quyền với Tiki, chúng tôi hy vọng rằng sẽ ngày càng có nhiều người Việt Nam quan tâm và đặt niềm tin vào bảo hiểm nhân thọ bởi tính đơn giản và cần thiết của nó đối với cuộc sống mỗi người. Đây cũng là cơ hội tốt để các bạn trẻ dễ dàng tiếp cận và trải nghiệm bảo hiểm nhân thọ trực tuyến thông qua kênh phân phối kỹ thuật số hiện đại.”

Lê Dung tốt nghiệp khoa Báo chí - Truyền thông Trường ĐH KHXH & NV Tp.HCM và đã có 10 năm kinh nghiệm làm báo, chuyên lĩnh vực kinh doanh. Gia nhập Doanh Nhân từ năm 2014, Lê Dung đảm nhận vai trò biên tập viên, chịu trách nhiệm sản xuất nội dung cho tạp chí Doanh Nhân bản in, cũng như các tin bài đa phương tiện trên các nền tảng xuất bản khác.

Bài viết liên quan

Bảo hiểm FWD: đột phá từ sự khác biệt

Bảo hiểm FWD: đột phá từ sự khác biệt

Mặc dù chỉ mới ra mắt tại thị trường bảo hiểm Việt Nam được hơn 1 năm, nhưng FWD đã ghi những dấu ấn đột phá trên thị trường. Bí quyết đằng sau kết quả ấn tượng này nằm ở hai chữ “khác biệt”. Câu chuyện của FWD chứng minh rằng: Dù đến sau, bạn vẫn có thể trở thành người tiên phong.

Đối thoạiNgười đăng Doanh nhan

Lối đi riêng của Tiki

Sau 4 năm phát triển, Tiki đã đánh dấu sự hiện diện của mình bằng mức tăng trưởng thần kì. Nhưng liệu các “ông lớn” thương mại điện tử có là lực cản của Tiki?

Sản phẩm mớiNgười đăng Doanh nhan