121.000 lượt khách tham quan các gian hàng tại triển lãm xe nhập khẩu VIMS 2017

121.000 lượt khách tham quan các gian hàng tại triển lãm xe nhập khẩu VIMS 2017

Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam lần thứ 3 (VIMS 2017), do các nhà nhập khẩu Ô tô chính hãng Việt Nam cùng liên danh C.I.S Vietnam và Le Bros tổ chức, đã chính thức khép lại với gần 121.000 lượt khách tham quan.

Xe hơi Tác giả

Lần trở lại này của Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam (VIMS) xứng đáng là một trong những sự kiện được mong chờ nhất trong năm dành cho giới mộ điệu bởi sự đa dạng của các hãng xe như lẫn các hoạt động phong phú mang lại cho người tiêu dùng.

Các hãng đã mang đến VIMS 2017 nhiều mẫu ấn tượng như: Audi A3 Sportback 1.4 TFSI; DFM S50; Jaguar F-Pace; Range Rover Velar; Mercedes-AMG GLA 45 4MATIC; SsangYong G4 Rexton 2018; Subaru XV; Volkswagen Passat BlueMotion 2017 và Volkswagen Beetle Dune 2017; Volvo XC60; Harley-Davidson Fat Boy® 2018 và Fat Bob® 2018; Royal Enfield Continental GT, Classic và Bullet; Triumph Street Twin và tàu Flyer 7.7 SPACEdeck từ Tam Sơn Yachting.

Đặc biệt khu trưng bày xe cổ, với những mẫu xe lừng danh một thời trong thế kỷ trước như: Mini Cooper 1967, Audi 1949, Karmannn Ghia Cabriolet 1967, Citroen Traction 1942 và Citroen DS 1967, đã mang lại sự cân bằng giữa một không gian náo nhiệt của công nghệ hiện đại và các mẫu xe hơi, xe phân khối lớn sang trọng, giúp khách tham gia có những trải nghiệm trọn vẹn.

Cũng tại triển lãm VIMS 2017, sự đa dạng của các gian hàng công nghiệp phụ trợ và các lĩnh vực liên quan từ những đơn vị uy tín hàng đầu như Alma, Wincos, độ xe Auto 365, Carlack, Palaroid, Danh Ý Châu, ô tô GMG, MTV Ecoburn, Fresh Corner, H2 Studio, Hoàn Xa, Hồng Bảo, Itsuwa, Kim Phát, Lotus Việt, Minh Giang, Minh Phú Auto, Motul, MT Việt Nam, Nhân Hoà, Rheiol, Thiết kế AD+F, Rồng Khánh, Công nghiệp Sao Việt, Strida & Rennard, Thương mại T.C, Veam Corp, Vietmap, Vietwash, Thiết bị Việt Mỹ, Vietnam Car Care – Premium Dealing Center, Wallstreet English, Fitgear, Nami, Network Vina, Quốc Minh, Henry London, SeABank, Citibank, VietinBank và Samsung Electronics Việt Nam với các sản phẩm công nghệ hàng đầu đã mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn để tìm kiếm sản phẩm và dịch vụ phù hợp, tạo nên những màu sắc đa dạng cho kỳ triển lãm năm nay.

Đáng chú ý, trong khuôn khổ VIMS 2017, một hội thảo với chủ đề “Văn hoá lái xe tại Việt Nam” đã đã mang nhiều ý nghĩa thiết thực khi đưa ra thảo luận những vấn đề về văn hoá lái xe cũng như các giải pháp tuyên truyền nâng cao ý thức của người lái xe.

Theo số liệu tổng hợp từ ban tổ chức, trong suốt 5 ngày diễn ra, triển lãm đã thu hút gần 121.000 lượt khách tham quan, 600.000 lượt theo dõi, bình luận của công chúng và hơn 1,3 triệu lượt tiếp cận trên Fanpage và website chính thức của VIMS. Kết quả này vượt qua kỳ vọng của ban tổ chức và cho thấy sự quan tâm của công chúng đối với triển lãm ô tô đang còn rất lớn, nhất là năm 2018 hứa hẹn sẽ có thêm nhiều thương hiệu cùng tham gia chương trình.

Bài viết liên quan

Anh tài khoe dáng tại VIMS 2017

Anh tài khoe dáng tại VIMS 2017

Chiều 25/10/2017, Triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam (VIMS) lần thứ 3 chính thức được khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Tp.HCM.

Xe hơiNgười đăng Doanh nhan