2016 – một năm Vinamilk ‘gặt mùa vàng’ giải thưởng

2016 - một năm Vinamilk ‘gặt mùa vàng’ giải thưởng

Mới đây, Vinamilk vừa được vinh danh ở vị trí thứ 2 trong Top 10 “Tin và Dùng” năm 2016. Thành tích này nối dài chuỗi giải thưởng danh giá mà thương hiệu này nhận được trong năm qua. Trong...

Tin Nổi Bật Tác giả

Mới đây, Vinamilk vừa được vinh danh ở vị trí thứ 2 trong Top 10 “Tin và Dùng” năm 2016. Thành tích này nối dài chuỗi giải thưởng danh giá mà thương hiệu này nhận được trong năm qua.

Trong năm 2016, Vinamilk cũng tiếp tục được bình chọn đứng đầu trong Top 10 Doanh Nghiệp niêm yết uy tín tại Việt Nam, và vào Top đầu bảng xếp hạng V1000 – 1.000 doanh nghiệp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2016.

Ngày 30/11/2016, tại Lễ công bố các doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2016 lần thứ 4, Vinamilk cũng đã giữ vững danh hiệu thương hiệu quốc gia trong 8 năm liên tiếp.

Không chỉ khẳng định vị thế bằng các giải thưởng và chứng nhận uy tín trong nước, các hoạt động của Vinamilk tại thị trường quốc tế cũng diễn ra rất sôi nổi. Doanh thu xuất khẩu của Vinamilk 10 tháng đầu năm 2016 đạt 4.662 tỉ đồng (tương đương 208 triệu đô la Mỹ).

Vinamilk đã và đang xuất khẩu đến 43 quốc gia trên khắp 5 khu vực châu lục, và hiện tại khu vực Châu Á là thị trường được tập trung mạnh của công ty. Vừa qua, Vinamilk đã vinh dự được chọn là doanh nghiệp đầu tiên của Việt Nam được tự chứng nhận xuất xứ hàng hóa trong khối ASEAN, với mã số tự chứng nhận 0001/TCNXXHH.

2016-vinamilk-gat-mua-vang-giai-thuong_1

Ông Đỗ Thanh Tuấn – Trưởng bộ phận Đối ngoại Vinamilk đại diện công ty nhận giải thưởng Top 10 Tin và Dùng

Bài viết liên quan