VFM có nhận diện thương hiệu mới

VFM có nhận diện thương hiệu mới

Trải qua hơn 12 năm hoạt động, mới đây, Công ty Cổ phần Quản lý Quỹ đầu tư Việt Nam (VFM) đã chính thức thay đổi nhận diện thương hiệu mới, cùng với đó là sự chuyển hướng trong chiến...

Thương hiệu Tác giả

Trải qua hơn 12 năm hoạt động, mới đây, Công ty Cổ phần Quản lý Quỹ đầu tư Việt Nam (VFM) đã chính thức thay đổi nhận diện thương hiệu mới, cùng với đó là sự chuyển hướng trong chiến lược kinh doanh.

“Năm 2016 là một năm mở ra nhiều cơ hội phát triển cho thị trường chứng khoán và ngành quản lý quỹ. Về mặt vĩ mô câu chuyện TPP và các hiệp ước thương mại tự do khác đang biến Việt nam thành điểm đến của dòng vốn đầu tư trực tiếp và các số liệu về đăng ký và giải ngân vốn FDI trong 2 tháng đầu năm 2016 đã thể hiện điều này. Về mặt thị trường, cơ quan quản lý cũng đã và đang thực hiện các biện pháp để hỗ trợ phát triển TTCK như rút ngắn chu kỳ thanh toán thành T+2, cho phép giao dịch trong ngày và giao dịch phái sinh và đặc biệt là khi Thông tư sửa đổi, bổ sung Thông tư 183/2011 của Bộ Tài chính về việc thành lập và quản lý quỹ mở được áp dụng sẽ tạo ra sân chơi rộng hơn cho ngành quản lý quỹ. Trước bối cảnh đó, VFM phải có sự thay đổi để chuẩn bị sẵn sàng nắm bắt những cơ hội tốt cho giai đoạn mới, từ năm 2016 trở đi”, ông Trần Thanh Tân, Phó Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc của VFM chia sẻ.

Để nắm bắt những cơ hội mới này, VFM sẽ tập trung áp dụng chiến lược tiếp cận thị trường rộng hơn thông qua 3 chữ T: Tell (Xây dựng nhận thức) – Train (Cung cấp kiến thức) và Trade (Hỗ trợ giao dịch), đầu tư mạnh vào quảng bá, tiếp thị, nhằm đưa thương hiệu VFM và sản phẩm quỹ mở trở nên quen thuộc và phổ biến với đại đa số nhà đầu tư tiềm năng.

“Trong bối cảnh mới khi mà việc kinh doanh ngày càng trở nên khó khăn hơn, nếu muốn giữ được tốc độ tăng trưởng như trước đây, chúng tôi buộc phải chăm chỉ, chịu khó hơn. Chúng tôi muốn huy động được nhiều tiền hơn từ những số tiền gửi ít hơn, do đó phải tiếp cận được nhiều đối tượng hơn. Nói cách khác là chúng tôi sẽ chịu khó đánh bắt cả những chú cá nhỏ chứ không phải chỉ mải mê săn cá mập”, ông Tân cho hay. Hình ảnh logo mới trong bộ nhận diện thương hiệu mới là hình 2 đồng tiền xu đã minh chứng cho định hướng chiến lược mới của VFM.

Bài viết liên quan

50 sắc thái của Audi

Nếu như thế giới đã từng lên cơn sốt với những cảnh quay nóng bỏng của bộ phim 50 sắc thái tại Mỹ thì Audi cũng đã làm được phần nào đó của 50 sắc thái trải nghiệm cho khán giả Việt Nam ở Vũng Tàu.

Thương hiệuNgười đăng Doanh nhan