7 triệu khách hàng ở châu Á dùng Dịch vụ ngân hàng trực tuyến của Citi

7 triệu khách hàng ở châu Á dùng Dịch vụ ngân hàng trực tuyến của Citi

DoanhNhanOnline – Theo công bố mới nhất của Citi, hơn 7 triệu khách hàng của ngân hàng Citi tại châu Á  đã và đang sử dụng tiện ích ngân hàng trực tuyến, dịch vụ ngân hàng di động và các...

Tin trong nước Tác giả and

DoanhNhanOnline – Theo công bố mới nhất của Citi, hơn 7 triệu khách hàng của ngân hàng Citi tại châu Á  đã và đang sử dụng tiện ích ngân hàng trực tuyến, dịch vụ ngân hàng di động và các kênh điện tử khác.

Cho đến nay, Citi đã triển khai thành công và ứng dụng rộng rãi các dịch vụ  ngân hàng trực tuyến và ngân hàng di dộng tại hơn 14 thị trường bán lẻ tại châu Á với phần mềm hiện đại và an toàn nhất. Citi là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam triển khai công nghệ số hóa và giao dịch trực tuyến với công nghệ hiện đại nhất cho cả hai lĩnh vực ngân hàng bán lẻ và ngân hàng phục vụ các doanh nghiệp. Vào thời điểm cuối năm 2013, ngân hàng đã áp dụng mô hình “Smart Banking” tại hai chi nhánh Hà Nội và TP.HCM.

Bài viết liên quan