Manulife thực hiện sứ mệnh mới tại Việt Nam: “Quyết định dễ dàng, Vẹn toàn cuộc sống”

Manulife thực hiện sứ mệnh mới tại Việt Nam: “Quyết định dễ dàng, Vẹn toàn cuộc sống”

Tiếp nối hành trình 20 năm hình thành và không ngừng phát triển, Manulife Việt Nam vừa công bố sứ mệnh mới nhằm thể hiện cam kết mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam và đóng góp vào sự chuyển đổi và phát triển của ngành Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT). Theo đó, Manulife Việt Nam sẽ hỗ trợ người dân dễ dàng đưa ra các quyết định đúng đắn để có cuộc sống tốt đẹp hơn, đồng thời thực hiện hành trình chuyển đổi để trở thành công ty BHNT hàng đầu về số hóa, trong đó khách hàng đóng vai trò trọng tâm.

Sự kiện / Hội thảo Tác giả

Manulife Việt Nam cam kết thực hiện sứ mệnh mới bằng cách đem đến cho khách hàng những giải pháp từ góc nhìn hợp lý, đến tư vấn hợp ý để dễ dàng có được những quyết định vẹn toàn cuộc sống. Trong thời gian sắp đến, Manulife Việt Nam sẽ triển khai hoạt động gắn kết với khách hàng tại các thành phố lớn như TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội để khách hàng có thể trải nghiệm được góc nhìn hợp lý, tư vấn hợp ý một cách trực quan, sinh động nhất.

“Để Manulife tiếp tục thành công tại Việt Nam như 20 năm qua, chúng tôi cần phải liên tục cải tiến chính mình và đặt khách hàng làm trọng tâm. Giờ đây, sứ mệnh ‘Quyết định dễ dàng, vẹn toàn cuộc sống’ là kim chỉ nam cho mọi hoạt động giúp chúng tôi tập trung hoàn toàn vào khách hàng và phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, hướng đến mục tiêu trở thành công ty hàng đầu về số hóa, đặt khách hàng làm trọng tâm ”, ông Kim Fleming, Tổng giám đốc Manulife Việt Nam, cho biết.

Để thực hiện sứ mệnh mới này, Manulife Việt Nam đã đẩy mạnh đầu tư, tập trung xây dựng các nền tảng trong gần hai năm qua, bắt đầu bằng việc hiểu nhu cầu của khách hàng. Cụ thể, Manulife Việt Nam đã tiên phong áp dụng Hệ thống đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng (NPS) và lập ra một đội ngũ chuyên trách Trải nghiệm Khách hàng, sẵn sàng ngồi cùng khách hàng để lắng nghe những phản hồi và thấu hiểu các khó khăn mà khách hàng gặp phải. Từ đó, Công ty vận hành theo lăng kính của khách hàng, đồng thời đơn giản hóa các thủ tục, quy trình, và phát triển các công cụ số hóa để đem đến sự đơn giản và tiện lợi. Mục tiêu sau cùng là nâng cao trải nghiệm khách hàng, hỗ trợ khách hàng quyết định dễ dàng để vẹn toàn cuộc sống.

Ngoài ra, Manulife Việt Nam không ngừng đầu tư vào đào tạo để nâng cao kỹ năng và chuyên nghiệp hóa đội ngũ nhân viên và đội ngũ phân phối vì con người là yếu tố quyết định để Công ty có thể hoàn thành sứ mệnh mới. Đội ngũ nhân viên và phân phối chuyên nghiệp, từ kênh đại lý đến kênh hợp tác qua ngân hàng (bancassurance), còn là nền tảng vững chắc đã đóng góp cho thành công của Công ty trong suốt 20 năm qua.

Manulife Việt Nam hiện có đội ngũ hơn 30.000 đại lý chuyên nghiệp và là công ty BHNT có số lượng đại lý đạt danh hiệu MDRT (danh hiệu toàn cầu dành cho tư vấn tài chính và bảo hiểm) đông đảo nhất trên thị trường BHNT Việt Nam với gần 1.000 thành viên trong năm 2018. Trong năm 2019, Manulife Việt Nam thêm một lần nữa được ghi nhận và trao Giải thưởng Thành tựu Giáo dục LOMA trong toàn khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Đây là giải thưởng uy tín của LOMA (Life Office Management Association) – một trong những những hiệp hội lớn nhất trong ngành bảo hiểm Mỹ, nhằm công nhận hoạt động đào tạo của các tổ chức tài chính – bảo hiểm trên toàn cầu.

Bà Hà có bằng thạc sỹ chuyên ngành Báo chí, Truyền thông và Toàn cầu hóa tại đại học Aarhus (Đan Mạch). Với 10 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực báo chí và marketing, bà Hà hiện đang chịu trách nhiệm sản xuất nội dung cho Tạp chí Doanh Nhân bản in, cũng như các tin bài đa phương tiện trên phiên bản trực tuyến.

Bài viết liên quan