AEON Việt Nam và ITPC tổ chức hoạt động kết nối với nhà cung cấp Việt

AEON Việt Nam và ITPC tổ chức hoạt động kết nối với nhà cung cấp Việt

Vừa qua, Công ty TNHH Aeon Việt Nam cùng Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Tp.HCM (ITPC) đồng phối hợp tổ chức Tuần lễ trưng bày sản phẩm doanh nghiệp Việt và Hội nghị kết nối doanh nghiệp Việt với AEON Việt Nam tại Trung tâm mua sắm AEON Tân Phú Celadon.

Tin tức Tác giả

Tuần lễ trưng bày sản phẩm doanh nghiệp Việt năm 2019 sẽ diễn ra từ ngày 29/7/2019 đến ngày 4/8/2019 tại Trung tâm mua sắm AEON – Tân Phú Celadon. Năm nay là năm thứ hai liên tiếp AEON Việt Nam phối hợp cùng ITPC tổ chức hoạt động này, tiếp tục khẳng định những nỗ lực của AEON Việt Nam trong việc thúc đẩy hợp tác cũng như hỗ trợ các doanh nghiệp trong nước giới thiệu những sản phẩm mới, chất lượng đến với người tiêu dùng thông qua các hoạt động trưng bày, nhằm đáp ứng kỳ vọng ngày càng cao của người tiêu dùng, từ đó nâng cao năng lực cạnh tranh cho các nhà cung cấp. Sau sự kiện Tuần hàng nông sản Đà Lạt – Lâm Đồng do AEON Việt Nam cùng Sở Công Thương tỉnh Lâm Đồng tổ chức trung tuần tháng 7 vừa qua thì sự kiện lần này sẽ tiếp tục là cầu nối mở ra cho các doanh nghiệp trong nước thêm nhiều cơ hội mới trong việc tiếp cận gần hơn với người tiêu dùng và tăng cường các hoạt động kết nối với hệ thống phân phối của AEON Việt Nam.

Năm nay, Tuần lễ trưng bày có sự tham gia của 24 doanh nghiệp đến từ các lĩnh vực như: thực phẩm đóng gói, chế biến sẵn (trà, cà phê, bánh kẹo, hải sản khô đóng hộp/ gói, trái cây sấy; các mặt hàng nông sản gồm có: gạo, trái cây, ưu tiên các mặt hàng Organic (hữu cơ); hàng gia dụng: trang trí nội thất; thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe, …

Cũng trong khuôn khổ hoạt động trưng bày, Tuần lễ trưng bày, AEON Việt Nam và ITPC sẽ tổ chức Hội nghị kết nối nhà cung cấp trong nước với AEON Việt Nam năm 2019 nhằm kết nối, gặp gỡ và mở ra cơ hội hợp tác trực tiếp với 61 doanh nghiệp trong nước, hướng tới đưa những sản phẩm tốt nhất đến với khách hàng tại thị trường nội địa và hỗ trợ nhà cung cấp nâng cao chất lượng sản phẩm, từ đó nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp trong nước.

AEON là một trong những nhà bán lẻ lớn nhất tại Nhật Bản với lịch sử hơn 250 năm hình thành và phát triển, hoạt động tại Nhật Bản và khu vực châu Á. AEON Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 2009, kinh doanh chủ đạo 4 mảng sau là Trung tâm mua sắm, Trung tâm bách hóa tổng hợp & siêu thị, Cửa hàng chuyên doanh như: AEON Wellness, Petemo, Glam Beautique, Cửa hàng đồng giá (Daiso), và Trang thương mại điện tử: AEON ESHOP. 

Bà Hà có bằng thạc sỹ chuyên ngành Báo chí, Truyền thông và Toàn cầu hóa tại đại học Aarhus (Đan Mạch). Với 10 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực báo chí và marketing, bà Hà hiện đang chịu trách nhiệm sản xuất nội dung cho Tạp chí Doanh Nhân bản in, cũng như các tin bài đa phương tiện trên phiên bản trực tuyến.

Bài viết liên quan