AIA Việt Nam hợp tác Kienlongbank phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ

AIA Việt Nam hợp tác Kienlongbank phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam (AIA Việt Nam) đã chính thức trở thành đối tác chiến lược đầu tiên của Ngân hàng TMCP Kiên Long (Kienlongbank) trong việc phân phối các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tại các tỉnh miền Đông và Tây Nam Bộ.

Tin tức Tác giả

Phát biểu tại buổi lễ ký kết, bà Trần Tuấn Anh – Thành viên Hội đồng Quản trị, kiêm Tổng Giám đốc Kienlongbank cho biết: “Với đà phát triển của Kienlongbank trong thời gian qua, Kienlongbank đã quyết định chọn Công ty Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam là đối tác đầu tiên để phân phối sản phẩm bảo hiểm đến khách hàng hiện tại cũng như các khách hàng tiềm năng sắp tới của Kienlongbank. Với lợi thế am hiểu khách hàng, mạng lưới trải dài cả nước, trọng điểm tại các tỉnh miền Đông và Tây Nam Bộ, Kienlongbank tin tưởng việc hợp tác với AIA Việt Nam không đơn thuần là sự hợp tác phân phối sản phẩm bảo hiểm mà còn là cái bắt tay chiến lược xây dựng mô hình kinh doanh bảo hiểm chuẩn mực, vì một cam kết chung giúp mang đến cho khách hàng “giải pháp tài chính trọn vẹn để bảo vệ những điều quan trọng nhất trong cuộc sống”.

Với thỏa thuận hợp tác này, khách hàng của Kienlongbank sẽ tiếp cận với các gói đầu tư từ AIA Việt Nam như An Phúc Trọn Đời Ưu Việt, Bảo Hiểm Liên Kết Đơn Vị, Bảo Hiểm Tử Vong và Thương Tật Do Tai Nạn… thông qua hệ thống 134 đơn vị kinh doanh của Kienlongbank trên toàn quốc. Các giải pháp này được liên kết với chương trình chăm sóc sức khỏe trên nền tảng công nghệ số hóa.

Ông Wayne Besant, Tổng Giám đốc AIA Việt Nam chia sẻ: “Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác ngày hôm nay là một sự khởi đầu hoàn hảo cho năm mới 2019 với nhiều cơ hội phát triển bứt phá. Tôi rất vui mừng khi AIA Việt Nam là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ đầu tiên hợp tác với Kienlongbank – một trong những ngân hàng cổ phần tốt nhất, đặc biệt được khách hàng Nam Bộ tin tưởng. Tôi tin rằng, cùng nhau, AIA Việt Nam và Kienlongbank sẽ đạt được nhiều thành tích ấn tượng trong 2019 và những năm sau đó, đóng góp vào sự phát triển của kênh phân phối bảo hiểm qua ngân hàng của Việt Nam”.

Ngoài mục tiêu chung mang lại an tâm tài chính cho khách hàng, 2 bên sẽ thực hiện nhiều chương trình thúc đẩy lối sống lành mạnh, đặc biệt là chiến dịch “Healthier, Longer, Better Lives” với David Beckham trong tư cách là Đại sứ Toàn cầu của tập đoàn AIA.

Lê Dung tốt nghiệp khoa Báo chí - Truyền thông Trường ĐH KHXH & NV Tp.HCM và đã có 10 năm kinh nghiệm làm báo, chuyên lĩnh vực kinh doanh. Gia nhập Doanh Nhân từ năm 2014, Lê Dung đảm nhận vai trò biên tập viên, chịu trách nhiệm sản xuất nội dung cho tạp chí Doanh Nhân bản in, cũng như các tin bài đa phương tiện trên các nền tảng xuất bản khác.

Bài viết liên quan