..." /> ASUS khai trương Trung Tâm Dịch Vụ & Bảo Hành tại Hà Nội - Tạp chí Doanh nhân Online

ASUS khai trương Trung Tâm Dịch Vụ & Bảo Hành tại Hà Nội

ASUS khai trương Trung Tâm Dịch Vụ & Bảo Hành tại Hà Nội

Hôm 03/02/2015, ASUS Việt Nam đã khai trương Trung Tâm Dịch Vụ & Bảo Hành đồng thời là văn phòng làm việc mới của ASUS tại Hà Nội. Tọa lạc tại Tầng 3- Tòa nhà KINH ĐÔ – 292 Tây...

Đời sống số Tác giả

Hôm 03/02/2015, ASUS Việt Nam đã khai trương Trung Tâm Dịch Vụ & Bảo Hành đồng thời là văn phòng làm việc mới của ASUS tại Hà Nội.

Tọa lạc tại Tầng 3- Tòa nhà KINH ĐÔ – 292 Tây Sơn, Q. Đống Đa, Trung Tâm Bảo Hành mới của ASUS nằm ngay khu vực được xem là trung tâm kinh doanh của ngành công nghệ thủ đô với các tuyến phố sầm uất tập trung nhiều cửa hàng & trung tâm điện máy lớn của Hà Nội. Với diện tích 600 m2, được thiết kế hiện đại với 12 quầy tiếp tân đón khách, ASUS khởi đầu một năm làm việc mới đầy hứng khởi, hứa hẹn mang đến khách hàng những trải nghiệm mới mẻ, hài lòng về sản phẩm lẫn dịch vụ, đúng như định hướng & cam kết của thương hiệu trong suốt những năm vừa qua.

Ông Jeff Lo – Tổng giám đốc ASUS Việt Nam chia sẻ: “Tôi xin gửi lời cảm ơn vì sự tin tưởng và chọn lựa của người tiêu dùng Việt Nam đối với ASUS trong suốt những năm vừa qua. Chúng tôi đã có một năm thành công với vị trí Top 1 thị phần notebook tiêu dùng, Top 2 thị phần tablet Android & Top 3 thị phần smartphone trong ngay năm đầu tiên có mặt. Ngoài việc phát triển sản phẩm, chúng tôi sẽ giữ vững cam kết hoàn thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng để người tiêu dùng luôn có trải nghiệm đầy lý thú, hài lòng khi chọn lựa đồng hành cùng ASUS.”

Trung tâm có diện tích 600m2 gồm khu vực tiếp tân với 12 quầy phục vụ, khu vực trải nghiệm, phòng kỹ thuật, phòng linh kiện & văn phòng làm việc… Khách hàng khi đến Trung Tâm Dịch Vụ & Bảo Hành ASUS sẽ nhanh chóng được tư vấn & hỗ trợ. Bên cạnh đó, khu vực tiếp nhận khách & máy cũng được phân chia cho từng đối tượng khách hàng là người dùng cuối và đại lý, giúp dễ dàng quản lý và nâng chất lượng phục vụ lên một tầm chuyên nghiệp mới.

ASUS RC HN 2Trong năm 2015, ASUS cũng có kế hoạch mở thêm các trung tâm dịch vụ & bảo hành chính hãng tại Đà Nẵng, Cần Thơ và mở rộng trung tâm tại TP.HCM.

Tại Việt Nam, ASUS triển khai đồng loạt nhiều chương trình chăm sóc khách hàng với mong muốn hỗ trợ tốt nhất cho người tiêu dùng khi chọn lựa sản phẩm ASUS, như:

  • Call Center 1900-555581: hỗ trợ thông tin dịch vụ qua điện thoại 6 ngày trong tuần (trừ Chủ Nhật) từ 08:00 ~ 12:00; 13:30 ~ 17:30.
  • PUR Service (dịch vụ giao nhận tận nơi): với một cuộc điện thoại hoặc email yêu cầu, đội ngũ chuyển phát sẽ đến tận nơi để nhận máy và chuyển trả lại theo lịch hẹn với phong cách hiện đại, chuyên nghiệp và tin cậy.
  • MyASUS: ứng dụng tích hợp sẵn hoặc dễ dàng tải về miễn phí cho bất kì thiết bị chạy Android & iOS, cung cấp các thông tin mới về sản phẩm ASUS, tìm kiếm các trung tâm bảo hành gần nhất, trao đổi với các nhân viên chăm sóc khách hàng bằng ứng dụng chat, emai; tra cứu lịch trình sửa chữa sản phẩm…

Với Trung tâm Dịch Vụ & Bảo Hành mới tại Hà Nội vừa được khai trương và các cổng thông tin hỗ trợ, ASUS đang từng bước hoàn thiện chất lượng dịch vụ, khẳng định vị trí thương hiệu số 1 về chất lượng, dịch vụ & độ tin cậy (do tạp chí Wall Street bình chọn), hướng tới sự hài lòng của khách hàng khi đồng hành cùng các sản phẩm ASUS.

Bài viết liên quan