Bảo hiểm Generali ra mắt hệ thống khảo sát mức độ hài lòng khách hàng

Bảo hiểm Generali ra mắt hệ thống khảo sát mức độ hài lòng khách hàng

Công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) vừa triển khai Hệ thống khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng Net Promoter System (NPS), lần đầu tiên có mặt tại thị trường bảo hiểm Việt Nam. 

Sản phẩm mới Tác giả

NPS là một công cụ dùng để đo lường mức độ hài lòng của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của một doanh nghiệp, nhằm giúp doanh nghiệp có những quyết định và hành động cụ thể để nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Hệ thống này đã có mặt trên thế giới hơn một thập kỷ qua và được sử dụng rộng rãi bởi các thương hiệu trên thế giới.

Điểm khác biệt và độc đáo trong cách sử dụng hệ thống NPS của Generali chính là sự phản hồi nhanh chóng từ công ty trong vòng 48 giờ đối với 100% khách hàng nào chưa hài lòng với Generali để tìm hiểu, giải quyết những phàn nàn và thắc mắc của họ, theo cam kết của công ty này. Thêm vào đó, việc liên lạc với khách hàng không chỉ dừng lại ở trách nhiệm của nhân viên thuộc bộ phận chăm sóc khách hàng mà còn mở rộng cho nhân viên của tất cả các phòng ban trong công ty, bao gồm cả thành viên ban giám đốc.

Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam chia sẻ: “Bất cứ một doanh nghiệp nào cũng cần liên tục lắng nghe, tìm hiểu kỳ vọng của khách hàng và dựa trên đó có những thay đổi, cải thiện phù hợp và kịp thời. NPS giúp chúng tôi đo lường mức độ hài lòng của khách hàng ở từng thời điểm giao dịch trong suốt hành trình của họ với chúng tôi, từ khi đang cân nhắc đến khi đã tham gia bảo hiểm, đã trải nghiệm dịch vụ, giải quyết quyền lợi bảo hiểm và gia hạn hợp đồng… Toàn bộ quá trình khảo sát chỉ mất vài phút của khách hàng, nhưng mang lại một ảnh chụp x-quang toàn diện về mức độ hài lòng của khách hàng cho từng dịch vụ, sản phẩm, từng loại tương tác, từng địa phương, từng nhân viên, tư vấn viên. Hệ thống sẽ thông báo cho chúng tôi ngay khi có một khách hàng không hài lòng với công ty”.

Lê Dung tốt nghiệp khoa Báo chí - Truyền thông Trường ĐH KHXH & NV Tp.HCM và đã có 10 năm kinh nghiệm làm báo, chuyên lĩnh vực kinh doanh. Gia nhập Doanh Nhân từ năm 2014, Lê Dung đảm nhận vai trò biên tập viên, chịu trách nhiệm sản xuất nội dung cho tạp chí Doanh Nhân bản in, cũng như các tin bài đa phương tiện trên các nền tảng xuất bản khác.

Bài viết liên quan