..." /> Beko ra mắt trung tâm chăm sóc khách hàng thứ 2 tại Việt Nam - Tạp chí Doanh nhân Online

Beko ra mắt trung tâm chăm sóc khách hàng thứ 2 tại Việt Nam

Beko ra mắt trung tâm chăm sóc khách hàng thứ 2 tại Việt Nam

Ngày 21/3, thương hiệu gia dụng châu Âu, Beko đã chính thức khai trương trung tâm chăm sóc khách hàng khu vực phía Bắc tại địa chỉ 63 Trần Quang Diệu, quận Đống Đa, Hà Nội. Đây là trung tâm chăm...

Sản phẩm mới Tác giả

Ngày 21/3, thương hiệu gia dụng châu Âu, Beko đã chính thức khai trương trung tâm chăm sóc khách hàng khu vực phía Bắc tại địa chỉ 63 Trần Quang Diệu, quận Đống Đa, Hà Nội.

Đây là trung tâm chăm sóc khách hàng chính thức thứ hai của Beko tại Việt Nam. Trung tâm sẽ tiếp nhận và thực hiện các dịch vụ sửa chữa, bảo hành, bảo trì cũng như giải đáp các thắc mắc của khách hàng cho các sản phẩm Beko chính hãng.

Đặc biệt theo đại diện Beko, hiện nay hãng cung cấp thời hạn bảo hành chính hãng dành cho máy nén của tủ lạnh, động cơ biến tần của máy giặt, sấy và máy nén biến tần của máy lạnh lên đến 12 năm.

Ông Hồ Xuân Lộc, Tổng Giám đốc Beko Việt Nam cho biết: “Chúng tôi không chỉ dừng lại ở việc đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất mà còn tạo mọi điều kiện để khách hàng trải nghiệm những dịch vụ bảo hành thuận tiện nhất”.

Hiện nay, Beko có 51 trung tâm bảo hành ủy quyền trên toàn quốc, và hai trung tâm chăm sóc khách hàng chính thức tại Tp.Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Bài viết liên quan

Ban biên tập lựa chọn

       

Video