..." /> Beko, thương hiệu hàng gia dụng quốc tế đến Việt Nam - Tạp chí Doanh nhân Online

Beko, thương hiệu hàng gia dụng quốc tế đến Việt Nam

Beko, thương hiệu hàng gia dụng quốc tế đến Việt Nam

Ngày 29/10, Beko, thương hiệu gia dụng châu Âu đã công bố mở rộng kinh doanh ở châu Á với việc gia nhập thị trường Việt Nam. Sự kiện ra mắt thương hiệu Beko diễn ra tại trung tâm thương mại...

Tin trong nước Tác giả

Ngày 29/10, Beko, thương hiệu gia dụng châu Âu đã công bố mở rộng kinh doanh ở châu Á với việc gia nhập thị trường Việt Nam. Sự kiện ra mắt thương hiệu Beko diễn ra tại trung tâm thương mại Crescent Mall, Quận 7, Tp.HCM.

Trong buổi ra mắt, Beko đã giới thiệu các dòng tủ lạnh với những công nghệ mới nhất từ châu Âu. Các công nghệ NeoFrost, EverFresh+ về duy trì độ ẩm trong ngăn mát hay hệ thống dàn lạnh độc lập ngăn ngừa việc chuyển mùi giữa các ngăn đều xuất hiện trong các sản phẩm lần này.

Ông Pornchai Trakultechadej, Giám đốc Tiếp thị và Quản lý Sản phẩm, khu vực châu Á – Thái Bình Dương cho biết: “Beko đã rất thành công tại thị trường châu Âu, là thương hiệu hàng đầu với tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trong suốt bảy năm qua tại khu vực này. Với Beko, thế hệ thông minh là nguồn cảm hứng lớn nhất để chúng tôi khai phá và sáng tạo các giải pháp cho tương lai. Được truyền cảm hứng từ những nhu cầu và phong cách sống không ngừng thay đổi của con người, Beko luôn nỗ lực giúp cuộc sống của người dùng trở nên thoải mái hơn với các giải pháp gia dụng thông minh”.

Chia sẻ về cơ hội của Beko tại thị trường Việt Nam, Ông Hồ Xuân Lộc – Tổng Giám đốc Vietbeko nói rằng: “Từ tháng 7 năm nay, Beko đã giới thiệu các sản phẩm chủ đạo trên tất cả các kênh phân phối truyền thống trên khắp cả nước và đang mở rộng ra các kênh phân phối hiện đại. Chúng tôi cam kết những bước đi tiếp theo sẽ thực sự đưa Beko trở thành thương hiệu hằng ngày của người tiêu dùng Việt Nam.”

Bài viết liên quan