Bí quyết thành công của ông chủ thương hiệu Topwine

Bí quyết thành công của ông chủ thương hiệu Topwine

Nếu bạn đã từng một đôi lần lên mạng tìm hiểu kiến thức về rượu vang nhập khẩu hay mua rượu vang nhập khẩu, chắc hẳn bạn đã nghe về Topwine - một thương hiệu chuyên cung cấp rượu vang thông qua một trang web.

Topwine không chỉ là một trang web đơn thuần, chỉ cần một cú click (nhấp chuột), cả thế giới rượu nhập khẩu sẽ hiên ra trước mắt bạn. Ngoài các thông tin chi tiết thành phần, nhận xét của chuyên gia, đánh giá của người tiêu dùng, các thông tin chuyên ngành về rượu luôn được Topwine cập nhật.

Khi khách hàng có nhu cầu sẽ được tư vấn chu đáo, ngoài ra nếu người tiêu dùng được quyền nếm thử trước khi mua (miễn phí). Việc giao hàng được thực hiện nhanh chóng, chính xác, kể cả chủ Nhật, ngày lễ.

Theo anh Cao Tiến Hồ, CEO Topwine nói rằng: “Thành công phải gắn liền hai chữ: Trách nhiệm”. Chập chững khởi điểm từ năm 2006 cho đến nay, Topwine đã có 4 chi nhánh tại 4 thành phố lớn, được hàng ngàn khách hàng tin dùng thường xuyên.

Topwine luôn tâm niệm năm trách nhiệm khắc cốt ghi tâm, lấy đó làm giá trị cốt lõi của thương hiệu.

“Chúng tôi luôn tin rằng trách nhiêm đầu tiên của chúng tôi là trách nhiệm đối với tất cả những người đang tiêu dùng sản phẩm của Topwine, sản phẩm đó phải đạt chất lượng tốt chúng tôi phải liên tục cố gắng giảm giá thành, các đơn hàng phải được xử lý nhanh chóng, kiến thức về rượu phải được cập nhật chính xác và kịp thời.

Trách nhiệm thứ hai là đối với đội ngũ đang cùng làm việc cùng, họ phải được trả công xứng đáng, bảo đảm sự công bằng và minh bạch, được tạo điều kiện để học tập và phát triển năng lực. 

Trách nhiệm thứ ba dành cho đội ngũ quản lý của công ty, họ phải là những người có thực lực, có giáo dục, hiểu biết và cư xử văn minh.

Trách nhiệm thứ tư là trách nhiệm với cộng đồng. Công ty phải đóng vai trò một công dân gương mẫu, tạo ra việc làm, làm từ thiện, cũng như nộp thuế đầy đủ.

Trách nhiệm đối với các cổ đông là trách nhiệm sau cùng. Việc kinh doanh phải đem lại lợi nhuận bền vững, phải chuẩn bị các kế hoạch dự phòng, tìm kiếm các sản phẩm mới các kế hoạch kinh doanh mới. Khi tất cả những điều này được thực hiện cổ đông sẽ nhận được lợi tức xứng đáng.

Chúng tôi vẫn luôn tâm niệm với trách nhiệm và lòng đam mê trong công việc, chúng tôi sẽ mang đến cho người tiêu dùng sự lành mạnh và hiểu biết khi thưởng thức rượu, cuộc sống thêm phần thăng hoa và hạnh phúc hơn. Đó cũng chính là điều mà chúng tôi lấy làm hãnh diện trong công việc này”, anh Hồ cho biết.

Bài viết liên quan

Ban biên tập lựa chọn

       

Video