Chiếm trọn trái tim khách hàng

Chiếm trọn trái tim khách hàng

DoanhNhanOnline – Trên blog cá nhân của chị Trà Mi (Hà Nội) có những dòng tâm sự: “Cậu con trai mình vừa được 36 tháng tuổi nhưng chỉ thích uống sữa tươi. Mỗi ngày đi học, mình giúi vào cặp...

Thương hiệu Tác giả and
DoanhNhanOnline – Trên blog cá nhân của chị Trà Mi (Hà Nội) có những dòng tâm sự: “Cậu con trai mình vừa được 36 tháng tuổi nhưng chỉ thích uống sữa tươi. Mỗi ngày đi học, mình giúi vào cặp cu cậu vài hộp sữa nhỏ để “ăn dặm” chóng lớn. Gần đây, có hôm bé đi học về lại giúi vào tay mình hộp sữa tươi sạch TH true MILK, bập bẹ nói: “Sữa ngon con để dành cho mẹ”. Có lẽ do hương vị thơm ngon nên bé rất thích, uống một hơi hết cả hộp 180ml.”

Không có nhiều sản phẩm sữa nước dành được sự tin tưởng của trẻ em như vậy. Trong khi các doanh nghiệp nhập sữa bột về pha lại (hoàn nguyên) và dán mác “sữa tiệt trùng””, Tập đoàn TH đã chọn cho mình một lối đi hoàn toàn riêng biệt: tự chăn nuôi bò để có nguồn sữa tươi sạch thực thụ. Quan sát kỹ sẽ thấy, TH là doanh nghiệp đi đầu trong việc xây dựng một trang trại nuôi bò sữa hiện đại bậc nhất thế giới và Đông Nam Á. Toàn bộ thông tin về dây chuyền công nghệ, thiết bị đầu cuối hiện đại và số lượng đàn bò đều được công ty công bố rộng rãi. “Có bột mới gột nên hồ”, cảm nhận về “sữa tươi sạch” hoàn toàn là sự thật và có căn cứ vững chắc là trang trại và nhà máy lớn nhất Đông Nam Á và hiện đại nhất thế giới.

TH true MILK dành được lợi thế tiên phong (Preemtive Claim) là nhờ luôn thành thật với người tiêu dùng về chất lượng sữa tươi hoàn toàn tinh túy từ thiên nhiên của họ. Nói theo chuyên gia thương hiệu nổi tiếng thế giới Al Ries, đó là lợi thế lớn dành cho thương hiệu đầu tiên sở hữu được đặc tính quan trọng nhất của sản phẩm (Quy luật người đầu tiên). Toàn bộ quy trình sản xuất sữa tươi sạch TH true MILK được áp dụng nghiêm ngặt, từ khâu chọn giống bò tốt, xây dựng chuồng trại, trồng cỏ cho đến chế biến và phân phối sữa đến tận tay người tiêu dùng, để đảm bảo sự vẹn nguyên tinh khiết của thiên nhiên.

Theo bà Thái Hương, Chủ tịch Tập đoàn TH kiêm Tổng Giám đốc Ngân hàng TMCP Bắc Á (đơn vị tư vấn chiến lược cho TH), công ty luôn tuân thủ tôn chỉ đầu tư nghiêm túc và có kế hoạch dài hạn. Đó là niềm tự hào của một doanh nghiệp Việt Nam vì đã làm nên những giọt sữa sạch, an toàn, tươi ngon, bổ dưỡng để góp phần cải thiện dinh dưỡng và nâng cao tầm vóc người Việt. GSTS Nguyễn Đăng Vang đã nhận xét: “Phương thức đầu tư của Công ty cổ phần Sữa TH đảm bảo một quy trình sản xuất khép kín, có thể truy nguyên nguồn gốc trong suốt quá trình di chuyển từ trang trại đến tận tay người tiêu dùng, là cách mà thế giới hiện đang khuyến khích áp dụng. Đây là dự án đi đúng hướng, cần được ủng hộ để mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm sữa tươi sạch chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế, an toàn cho sức khỏe.”

Đây cũng là trái ngọt mà thương hiệu TH true MILK được hưởng nhờ hành động vì lợi ích của người tiêu dùng!

TH true MILK là thương hiệu đầu tiên tuyên bố sản phẩm sữa tươi sạch và công khai ghi xuất xứ đầu vào trên bao bì sản phẩm.

Vân Mai

Bài viết liên quan

50 sắc thái của Audi

Nếu như thế giới đã từng lên cơn sốt với những cảnh quay nóng bỏng của bộ phim 50 sắc thái tại Mỹ thì Audi cũng đã làm được phần nào đó của 50 sắc thái trải nghiệm cho khán giả Việt Nam ở Vũng Tàu. 

Thương hiệuNgười đăng Doanh nhan

Ban biên tập lựa chọn

       

Video