Quản trị sự “lột xác”

Quản trị sự “lột xác”

Thế giới đã chứng kiến nhiều doanh nghiệp lột xác một cách ngoạn mục như Danone hay Apple. Đâu là công thức chung để mang lại sự thành công và chắc chắn? 

Tác giả
Chăm chút cho sản phẩm quan trọng nhất: doanh nghiệp

Chăm chút cho sản phẩm quan trọng nhất: doanh nghiệp

Tiếp nhận nguồn lực đầu tư mới, nghĩa là doanh nghiệp đang đứng trước thời cơ lớn để lột xác, nhưng cùng với đó là rất nhiều thách thức. Ứng xử như thế nào với cuộc chơi mới là câu hỏi với nhiều doanh nghiệp. 

Tác giả
Lãnh đạo cần thay đổi để làm gương

Lãnh đạo cần thay đổi để làm gương

Ngồi trên “ghế nóng”, bất cứ người lãnh đạo nào cũng mong muốn nhiệm kỳ của mình đạt kết quả cao. Tuy nhiên, thực tế luôn thay đổi điều đó đòi hỏi sự thích ứng nhạy bén, kịp thời của doanh nghiệp. Thay vì dựa dẫm vào tài năng, người lãnh đạo hãy tự hỏi, phải làm thế nào để đưa doanh nghiệp tiến xa hơn.

Tác giả
Đổi mới để tăng trưởng

Đổi mới để tăng trưởng

Các thống kê về thương hiệu trên thế giới đã cho ta thấy một sự thực giật mình: gần 80% các công ty hàng đầu của bảng xếp hạng 100 thương hiệu lớn nhất toàn cầu những năm 1960 đã...

Tác giả