Kinh doanh bền vững với đối tượng tuổi “teen”

Kinh doanh bền vững với đối tượng tuổi “teen”

Thế hệ Z đang nổi lên như một thế lực khách hàng “quyền lực” mới, và rất nhiều nhãn hàng mở ra nhắm thẳng đến thị trường màu mỡ, lấy teen làm đích này. Nhưng chuyện kinh doanh với teen cũng sáng nắng chiều mưa như chính tính cách của các khách hàng mới lớn.

Tác giả
Sẽ có sóng lớn trên thị trường bia

Sẽ có sóng lớn trên thị trường bia

Cuộc chiến giành thị phần trên thị trường bia đang diễn ra quyết liệt giữa doanh nghiệp nội và doanh nghiệp ngoại. Nhiều doanh nghiệp đang dùng công cụ giá để “hóa giải” vấn đề thị phần.  Ở thị trường...

Tác giả
Khoảng trống trong quản lý tín dụng

Khoảng trống trong quản lý tín dụng

Lãi suất cho vay “cắt cổ”, lên đến 16%/năm, người vay không những chấp nhận mà còn cảm ơn. Hình thành và phát triển ở Việt Nam từ năm 1980, nhưng chưa được nhiều người biết đến, kể cả chính...

Tác giả
M&A bùng nổ & nỗi đau âm ỉ

M&A bùng nổ & nỗi đau âm ỉ

Câu chuyện sẽ tiếp tục diễn ra trong bối cảnh Việt Nam đang nỗ lực tái cơ cấu để lành mạnh hóa hệ thống tài chính – ngân hàng và cùng với đó là các thương vụ M&A đình đám...

Tác giả