Học cách trò chuyện với nhân viên từ xa để thúc đẩy gắn kết tổ chức thời kỳ giãn cách xã hội

Học cách trò chuyện với nhân viên từ xa để thúc đẩy gắn kết tổ chức thời kỳ giãn cách xã hội

Không giống với các khủng hoảng đơn thuần, Covid 19 đặt doanh nghiệp vào một cuộc khủng hoảng khác – khủng hoảng niềm tin: giữa nhân viên với tổ chức, giữa nhân viên với lãnh đạo, giữa quản lý với nhân viên. Cuộc khủng hoảng đặt ra hai vấn đề lớn cho nhà quản trị: trấn án nhân viên và tạo gắn kết trong một tổ chức làm việc từ xa.

Tác giả
Vinafood 2 liệu có lột xác sau IPO?

Vinafood 2 liệu có lột xác sau IPO?

Là doanh nghiệp độc quyền trong xuất khẩu gạo, được hưởng nhiều ưu đãi của Chính phủ, nhưng kinh doanh lại không mấy khả quan. Liệu IPO có giúp Vinafood 2 đổi đời? Tổng công ty Lương thực Miền Nam...

Tác giả
Reetech đang chờ một “phù thủy”

Reetech đang chờ một “phù thủy”

Ðối đầu với các thương hiệu hàng gia dụng, điện lạnh hùng mạnh của Nhật, Hàn… Reetech chọn cách làm thương hiệu riêng, chậm rãi nhưng chắc chắn. Không quảng cáo rầm rộ vì chưa có một “phù thủy” cho...

Tác giả
Đổi mới mang tính trải nghiệm 3+3

Đổi mới mang tính trải nghiệm 3+3

Nắm bắt những xu hướng đổi mới toàn diện, chiến lược mà các công ty trên toàn cầu đã và đang sử dụng trong kinh doanh để vượt qua những rào cản và thách thức là điều mà doanh nghiệp...

Tác giả
Bí quyết thương thuyết thành công

Bí quyết thương thuyết thành công

Thương thuyết là một trong những kỹ năng tối quan trọng mà bất cứ người lãnh đạo nào cũng cần có để thành công. GS.  Phan Văn Trường đã có cuộc trao đổi với DOANH NHÂN về đề tài thú...

Tác giả
Chiêu thức, chiến thuật và chiến lược

Chiêu thức, chiến thuật và chiến lược

Tướng Carl Von Clausewitz (vương quốc Phổ, 1780-1831) đã định nghĩa: chiến lược là việc triển khai chiến trận để kết thúc chiến tranh. Hiểu chiến lược như thế thì trên thương trường, mục tiêu của chiến lược là giành...

Tác giả