..." /> Cho vẻ đẹp tỏa sáng - Tạp chí Doanh nhân Online

Cho vẻ đẹp tỏa sáng

Cho vẻ đẹp tỏa sáng

61 giải thưởng dành cho các sản phẩm và dịch vụ làm đẹp đã được vinh danh tại “Đẹp Giá Trị Vàng 2014”- giải thưởng thường niên do Tạp chí Đẹp tổ chức tối 10/3 Kết quả này có được...

Thương hiệu Việt Tác giả

61 giải thưởng dành cho các sản phẩm và dịch vụ làm đẹp đã được vinh danh tại “Đẹp Giá Trị Vàng 2014”- giải thưởng thường niên do Tạp chí Đẹp tổ chức tối 10/3

Kết quả này có được nhờ sự tham gia bình chọn tích cực của các độc giả, cùng sự đánh giá công tâm của Ban biên tập Tạp chí Đẹp trong suốt 3 tháng kể từ ngày phát động.

Qua nhiều lần tổ chức, giải thưởng ngày càng trở thành địa chỉ tư vấn đáng tin cậy của chị em phụ nữ, giúp người tiêu dùng lựa chọn được những sản phẩm và dịch vụ làm đẹp tốt nhất. Đây cũng là sân chơi để các thương hiệu, sản phẩm làm đẹp khẳng định chất lượng, uy tín của mình tại thị trường Việt Nam. Trong năm 2013, “Đẹp Giá Trị Vàng” đã vinh danh 55 sản phẩm và dịch vụ làm đẹp xuất sắc nhất.

Đẹp Giá Trị Vàng năm nay tập trung vào 6 nhóm sản phẩm chính: nhóm sản phẩm trang điểm, nhóm sản phẩm dưỡng da, nhóm sản phẩm chăm sóc cơ thể và nước hoa, nhóm sản phẩm chăm sóc tóc, nhóm sản phẩm hỗ trợ làm đẹp và nhóm dịch vụ làm đẹp.

Trong hàng ngàn sản phẩm làm đẹp khác nhau, việc chọn lựa ra những dòng sản phẩm tốt nhất quả thực là không hề dễ dàng chút nào đối với cả Ban tổ chức và độc giả. Bởi khi nhu cầu làm đẹp và thưởng thức cái đẹp đã trở thành một phần tất yếu không chỉ với chị em phụ nữ mà còn đối với tất cả những người yêu mến cái đẹp, thì các dịch vụ, sản phẩm làm đẹp cũng không ngừng có những cải tiến đột phá để nâng cao chất lượng. Điều này góp phần mang lại nhiều lựa chọn hơn cho “một nửa thế giới”. Và lựa chọn thế nào để không chỉ làm bật lên, tôn vinh cái đẹp, mà còn góp phần khẳng định một phong cách riêng, cá tính riêng của mỗi người lại càng không phải dễ.

Cũng chính điều này càng đòi hỏi các nhãn hàng, thương hiệu ngày càng phải đáp ứng nhiều hơn nữa nhu cầu đa dạng của khách hàng. Sản phẩm, nhãn hàng, thương hiệu ngày nay không chỉ được cải tiến tốt nhất để thuyết phục khách hàng, tạo ra những xu thế làm đẹp, thời trang, phong cách cho người dùng mà ở chiều ngược lại, chính người dùng sẽ đòi hỏi tích cực hơn, đánh giá trực tiếp, tương tác trực tiếp với sản phẩm, nhãn hàng giúp nhãn hàng thay đổi đáp ứng cho người dùng tốt hơn.

Nói vậy để thấy rằng, để tạo được một vẻ đẹp với một dấu ấn riêng, mang “thương hiệu riêng” vẫn luôn là nỗi trăn trở của rất nhiều phụ nữ. Và do đó, “Đẹp Giá Trị Vàng” còn là sân chơi chung để chị em phụ nữ chia sẻ kinh nghiệm, quan niệm làm đẹp riêng của mình để mọi người cùng tham khảo để làm cho một nửa thế giới ngày càng “tỏa sáng” hơn.

Bài viết liên quan