..." /> Cole Haan quan tâm thị trường Việt Nam - Tạp chí Doanh nhân Online

Cole Haan quan tâm thị trường Việt Nam

Cole Haan quan tâm thị trường Việt Nam

Cole Haan đã chính thức gia nhập thị trường Việt Nam bằng việc khai trương 2 cửa hàng tại Cresent Mall (TP.HCM) và Trung tâm thương mại Lotte Department Store (HàNội). Trong đó, với diện tích lên tới 170m2, cửa...

Thương hiệu Tác giả

Cole Haan đã chính thức gia nhập thị trường Việt Nam bằng việc khai trương 2 cửa hàng tại Cresent Mall (TP.HCM) và Trung tâm thương mại Lotte Department Store (HàNội).
Trong đó, với diện tích lên tới 170m2, cửa hàng Cole Haan tại Cresent Mall trở thành cửa hàng lớn nhất của thương hiệu giày 90 năm tuổi này tại thị trường châu Á.
Bà Trần Thị Lê Dung, Trưởng phòng marketing công ty TBS Sports – đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền của Cole Haan tại thị trường Việt Nam cho biết, sự có mặt của Cole Haan tại thị trường Việt Nam càng khẳng định hơn nữa việc các thương hiệu giày cao cấp, xa xỉ trên thế giới ngày càng quan tâm hơn đến thị trường Việt Nam, một thị trường tiềm năng cho những dòng sản phẩm chất lượng, đẳng cấp.
Cole Haan là nhãn hiệu thời trang được thành lập ở Chicago, Hoa Kỳ vào năm 1928. Tên Cole Haan xuất phát từ người sáng lập Trafton Cole và Eddie Haan. Trong suốt chiều dài lịch sử gây dựng thương hiệu, 2 nhà sáng lập luôn ấp ủ mong muốn được đem đến cho người dùng những trải nghiệm vừa tinh tế, khác biệt nhưng phải thực sự thoải mái cho đôi chân. Chính vì vậy, Cole Haan luôn mày mò nghiên cứu, sáng tạo và thiết kế ra những dòng sản phẩm khác biệt và chất lượng nhất. Trong đó, dòng sản phẩm Zerogrand với việc áp dụng công nghệ độc quyền Grand.OS mang đến cho người dùng sự linh hoạt và cảm giác siêu nhẹ khi mang. Đây cũng là dòng giày nhẹ nhất (chỉ 290 gram) mà Cole Haan từng sản xuất với thiết kế mang phong cách phố Wall năng động được rất nhiều doanh nhân trẻ ưa thích.
Ông Diệp Thành Kiệt, Phó Chủ Tịch TBS Group cho biết, có 3 trụ cột để TBS tin tưởng rằng việc đưa Cole Haan vào thị trường Việt Nam của hãng là hoàn toàn đúng đắn. Thứ nhất, theo ông Kiệt, nền kinh tế Việt Nam ngày càng phát triển với lượng khách hàng khá giả, có nhu cầu sử dụng sản phẩm chất lượng cao ngày càng tăng lên. Họ là những người biết và thích sử dụng sản phẩm quốc tế và mong muốn có thể mua được những sản phẩm thương hiệu quốc tế ngay tại thị trường Việt.
Trụ cột thứ 2 đó là sự hội nhập ngày càng sâu và rộng của Việt Nam vào các thị trường lớn như là châu Âu, Hoa Kỳ… với việc đi đến những thỏa thuận chung được ký kết trong Hiệp định TPP gần đây.
Bên cạnh đó, sự thành công của đội ngũ TBS Sports trong việc kết nối khách hàng và kết nối các thương hiệu đẳng cấp, chất lượng trong thời gian qua là trụ cột thứ 3 mà ông Kiệt muốn nhắc tới.

Bài viết liên quan

50 sắc thái của Audi

Nếu như thế giới đã từng lên cơn sốt với những cảnh quay nóng bỏng của bộ phim 50 sắc thái tại Mỹ thì Audi cũng đã làm được phần nào đó của 50 sắc thái trải nghiệm cho khán giả Việt Nam ở Vũng Tàu. 

Thương hiệuNgười đăng Doanh nhan